Đội bóng nữ Công đoàn ngành giáo dục đoạt chức vô địch Giải bóng đá CNVCLĐ năm 2022

08:11, 10/11/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 9/11, tại Nhà thi đấu Đa năng (Nhà văn hóa Lao động tỉnh) đã diễn ra trận chung kết và trao giải Giải bóng đá nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tỉnh lần thứ I, năm 2022. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn.
[links()]
 
Giải bóng đá nữ CNVCLĐ tỉnh lần thứ I, năm 2022 diễn ra từ ngày 4 - 9/11 với các trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Giải đấu đã tìm ra hai đội xuất sắc nhất bước vào trận đấu chung kết là Công đoàn ngành giáo dục và Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh.
 
Trận chung kết diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn
Trận chung kết diễn ra hết sức sôi nổi, hấp dẫn.
 
Bước vào tranh tài trong trận chung kết, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm cao nhất cùng mục tiêu giành chiếc Cup danh giá về cho đội mình. Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giá một trận đấu đầy kịch tính, sôi động, xứng đáng với tính chất của một trận chung kết dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. 
 
Kết quả đội bóng nữ Công đoàn ngành Giáo dục đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội bóng nữ Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN tỉnh để đem về chức vô địch. Giải đấu đã khép lại trong niềm vui, sự tiếc nuối và đầy hứa hẹn cho những giải đấu năm sau. 
Độ bóng
Đội bóng Công đoàn ngành giáo dục xuất sắc chiến thắng để mang về chức vô địch
Niềm vui của các cầu thủ khi dành chức vô địch
Niềm vui của các cầu thủ khi đoạt chức vô địch.
 
Giải bóng đá nữ CNVCLĐ tỉnh lần thứ I cũng nhằm chào mừng Đại hôi Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIV Công đoàn tỉnh Quảng Ngãi nhiệm kỳ 2023 – 2028, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong CNVCLĐ thông qua các hoạt động tập luyện và thi đấu thể thao, đồng thời phát huy tiềm năng và duy trì phong trào tập luyện, thi đấu thể thao của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, ngành, địa phương.
 
 
Tin, ảnh: M.LỰC
 
 
 

.