Tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ huấn luyện viên Yoga

10:03, 20/03/2023
.
(Baoquqangngai.vn)- Liên đoàn Yoga Quảng Ngãi phối hợp cùng Liên đoàn Yoga Việt Nam, Học Viện Yoga Việt Nam,  tổ chức lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ HLV Yoga, cho gần 15 HLV Yoga Quảng Ngãi.
[links()]

Qua gần 1 tháng tập huấn,  các học viên đã được các chuyên gia hàng đầu, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể thao và Yoga truyền đạt những nội dung cơ bản trong huấn luyện thể thao, giải phẫu, sinh lý học thể thao, vấn đề chung về Yoga, quá trình phát triển của Yoga trên thế giới.
Trao giấy chứng nhận cho các Huấn luyện viên Yoga
Trao giấy chứng nhận cho các Huấn luyện viên Yoga
Những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng cho vận động viên và người tham gia tập luyện, chăm sóc y tế và phòng, chống chấn thương trong tập luyện thể dục thể thao. Triết lý Yoga, giải phẫu, sinh lý học Yoga, hơi thở và thiền trong Yoga, tâm lý học Yoga, hệ thống tư thế Yoga… Các  kiến thức được trang bị trong khóa học mang ý nghĩa thực tiễn cao, giúp các học viên cập nhật được những kiến thức pháp luật, những kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết, qua đó có thể vận dụng hiệu quả trong công tác huấn luyện, hướng dẫn tập luyện, thi đấu bộ môn Yoga.
 
Lớp học được tổ chức nhằm cung cấp, cập nhật những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết nhằm đáp ứng yêu cầu công việc đối với người hướng dẫn tập luyện môn Yoga theo quy định của pháp luật; góp phần tăng cường hiệu quả quản lý nhà nước và nâng cao chất lượng hoạt động tập luyện môn Yoga. Qua thời gian nghiên cứu, học tập, các học viên đã nghiêm túc đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình khoá học. Hoàn thành bài kiểm tra đánh giá cuối khoá với nội dung lý thuyết và thực hành đạt kết quả tốt, có 100% học viên được cấp chứng nhận theo quy định…

                              Tin và ảnh: Tuệ Anh

.