Mộ Đức: Tổng kết hội diễn văn nghệ quần chúng

08:03, 23/03/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Tối 22/3, huyện Mộ Đức đã tổng kết hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2023 tại sân khấu quảng trường khu dân cư An Phú, thị trấn Mộ Đức. Hội diễn văn nghệ là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng huyện (23/3/1975 – 23/3/2023).

 

Một số tiết mục của các đội văn nghệ tại hội diễn.
Một số tiết mục của các đội văn nghệ tại hội diễn.
Trong 3 đêm 20,21,22/3, đội văn nghệ của các xã trên địa bàn huyện đã tham gia trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ công phu, đặc sắc. Các tiết mục văn nghệ có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng thể hiện nhiều nội dung gợi nhớ về những tháng ngày lịch sử hào hùng, ngợi ca tình yêu đất nước và nhiều tiết mục về quê hương Mộ Đức; thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ tinh thần các đội thi. Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ, câu lạc bộ bài chòi huyện Mộ Đức tổ chức trò chơi dân gian hô hát bài chòi góp phần tạo nên không khí sôi động của hội diễn văn nghệ.

 

Đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ tinh thần các đội thi.
Đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ tinh thần các đội thi.
Tổng kết hội diễn văn nghệ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đội xã Đức Nhuận, giải Nhì cho đội xã Đức Thạnh, giải Ba cho xã Đức Hòa và Đức Tân. Các đội văn nghệ xã Đức Phú, Đức Lân và thị trấn Mộ Đức đoạt giải Khuyến khích. Bên cạnh đó, ban tổ chức trao 5 giải A, 8 giải B, 10 giải C cho các tiết mục xuất sắc.
 
Tin, ảnh: BẢO HÒA
 
 

.