Trương Nam Thành lọt top 12 thí sinh tài năng Mr World

10:11, 12/11/2012
.

Dù chưa đăng tải hình ảnh của vòng loại phần thi tài năng, nhưng trang web chính thức của Mr World đã chính thức công bố danh sách những thí sinh lọt vào vòng trong, trong đó có đại diện Việt Nam.
 

Hình ảnh Trương Nam Thành tập luyện biểu diễn ảo thuật trước ngày lên đường.
Hình ảnh Trương Nam Thành tập luyện biểu diễn ảo thuật trước ngày lên đường.



Từ hơn 50 thí sinh tham gia thi vòng loại với những tiết mục thú vị như hát, nhảy hiện đại, biểu diễn múa võ, ảo thuật, ban giám khảo đã chọn ra danh sách 12 thí sinh đi tiếp. Theo đó, những thí sinh này (bao gồm các đại diện của Bolivia, Canada, Colombia, Croatia, Cộng hòa Séc, Anh, Mông Cổ, New Zealand, Singapore, Venezuela, Wales, Việt Nam) sẽ được các chuyên gia huấn luyện một cách chuyên nghiệp để có màn trình diễn tốt nhất trong đêm chung kết.

Tuy nhiên, đây chỉ là những hoạt động ban đầu bởi các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều thử thách khác như thi thể thao (sport challenge), truyền thông (multimedia challenge), thời trang (fashion&style challenge), vượt qua khó khăn (extreme challenge).... Đêm chung kết Mr World 2012 sẽ diễn ra vào ngày 24/11 tại thủ đô London, nước Anh.

Hôm qua, các thí sinh Mr World cũng đã có buổi ghi hình ngoài trời để tự giới thiệu bản thân với khán giả, giải thích lý do vì sao họ tham gia cuộc thi này và vì sao họ tin mình sẽ chiến thắng.

 

Theo Infonet


.