Phương Thanh sẽ tham gia Bước nhảy Hoàn Vũ 2012

01:02, 17/02/2012
.

Ngoài sự có mặt của ca sỹ, diễn viên Minh Hằng, diễn viên Vân Trang, người mẫu Trương Nam Thành, người mẫu Anh Thư, Bước nhảy Hoàn Vũ tới đây còn có sự xuất hiện của ca sỹ Phương Thanh và diễn Viên Huỳnh Đông.
 

Bước nhảy Hoàn Vũ là phiên bản Việt của chương trình “Dancings with the stars” đã trải qua hai mùa thành công, được nhiều sự khen ngợi từ phía truyền thông và công chúng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Bước nhảy Hoàn Vũ năm thứ 3 sẽ bắt đầu khởi động từ ngày 18/3/2012 được phát sóng trực tiếp trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam vào tối Chủ nhật hàng tuần. Năm nay chương trình tiếp tục tổ chức với sự tham gia của 10 nhân vật nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí như ngưỡi mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC,… Và dàn vũ công năm nay sẽ gồm 10 gương mặt mới được tuyển chọn từ các nước Châu Âu và sẽ bay sang Việt Nam tập trung với các nhân vật nổi tiếng từ cuối tháng 2 này.

Cũng theo thông tin từ BTC, năm nay cuộc thi này sẽ thay đổi với những nội dung thi rất mới ngoài những nội dung đã được duy trì trong hai mùa trước. Đó là có nội dung thi American Latin với những điệu nhảy đang được ưa thích như mambo, salsa, samba; một đêm thi nhảy nhạc kịch Broadway và một đêm thi nhảy theo nhạc phim.

Hiện tại, các thành viên trong ban giám khảo vẫn đang trong vòng bí mật.




Theo VOV


.