Trao chứng nhận tốt nghiệp khóa học tiếng Việt cho sinh viên Lào

11:06, 21/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 21.6, Trường ĐH Phạm Văn Đồng tổ chức lễ bế giảng và trao chứng nhận tốt nghiệp khóa học tiếng Việt, năm học 2018 - 2019 cho sinh viên Lào, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong khóa khọc.
Tại buổi lễ, Trường ĐH Phạm Văn Đồng đã trao giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa học tiếng Việt cho 113 sinh viên Lào và khen thưởng có 10 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong khóa học. Đây là những sinh viên Lào đã tham gia khóa đào tạo tiếng Việt tại trường trong suốt 1 năm qua. 
 
Sau khi nhận chứng nhận tốt nghiệp khóa tiếng Việt, 53 sinh viên Lào sẽ tiếp tục theo học chương trình đào tạo bậc đại học tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng, với các chuyên ngành như: công nghệ thông tin, kinh tế, kỹ thuật công nghệ và một số chuyên ngành sư phạm. Các sinh viên còn lại sẽ tiếp tục theo học các chuyên ngành đào tạo ngành y, dược tại Trường CĐ Y tế Đặng Thùy Trâm.
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS. Trần Đình Thám trao giấy chứng nhận cho sinh viên Lào.
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS. Trần Đình Thám trao giấy chứng nhận cho sinh viên Lào.
 
Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Phạm Văn Đồng, TS. Trần Đình Thám ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên Lào. Việc hoàn thành khóa học tiếng Việt là cơ sở để các em bước vào chương trình đào tạo chuyên ngành trong những năm tiếp theo. 
 
Hy vọng với vốn tiếng Việt tích lũy được, các em sẽ hòa nhập tốt với môi trường học tập tại Việt Nam và đạt kết quả tốt nhất, mang những kiến thức, kỹ năng trang bị được về cống hiến, xây dựng đất nước Lào ngày càng giàu đẹp.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU
 

.