Siêu thị Co.opMart: Tích cực hưởng ứng bảo vệ môi trường

01:06, 05/06/2012
.

(QNĐT)- Ông Lê Hồng Ca-Phó Giám đốc Siêu thị Co.opMart Quảng Ngãi cho biết, hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6, tại Siêu thị Co.opMart tổ chức chương trình Tháng "Tiêu dùng Xanh” diễn ra từ ngày 4/6 – 24/6/2012.

TIN LIÊN QUAN


Chương trình nhằm vận động, khuyến khích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của những doanh nghiệp đạt chứng nhận xanh- chứng nhận doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường. Nhân dịp này, Co.opMart cũng khuyến khích khách hàng dùng túi thân thiện môi trường thay cho túi nilon thông thường khi mua sắm.

 

Khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Co.op Mart đã được tặng túi thân thiện môi trường thay vì túi nilon.
Nhiều khách hàng khi đi mua sắm tại siêu thị Co.op Mart đã được tặng túi thân thiện môi trường thay vì túi nilon.


Đây là lần thứ 3, Co.opMart tổ chức tháng "Tiêu dùng Xanh". Theo thống kê thì sức mua của khách hàng đối với những sản phẩm xanh trong lần tổ chức đầu tiên là 40% với ngày thường, và tăng lên 50% trong lần thứ 2. Điều này chứng tỏ ngày càng có nhiều khách hàng có ý thức bảo vệ môi trường và ưu tiên lựa chọn tiêu dùng sản xuất xanh trong sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sản xuất cũng đã có chiến lược đầu tư phát triển một cách bền vững, có trách nhiệm với môi trường sống..

Cũng theo anh Lê Hồng Ca, trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi tháng "Tiêu dùng Xanh", sẽ có trên 1.000 mặt hàng khuyến mãi đến 49%. Vào các ngày thứ 2 hàng tuần, khách hàng là Thành viên/VIP Co.opMart mua sắm trong khu tự chọn của siêu thị với giá trị mua hàng từ 500.000đ trở lên và có mang theo Túi môi trường Xanh sẽ được nhận 1 “Phiếu Tiêu dùng xanh” trị giá 30.000đ.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi, nhằm cổ động người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm xanh khi mua sắm, Co.opMart còn tổ chức nhiều hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường như thay thế túi nilon thường bằng túi có khả năng tự hủy; tuyên truyền cán bộ, nhân viên Co.opMart cùng người thân dùng túi có khả năng tự hủy khi mua sắm...

 

Nhiều sản phẩm dành cho trẻ em cũng được khuyến mãi đặc biệt.
Nhiều sản phẩm dành cho trẻ em cũng được khuyến mãi đặc biệt nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.



* Bên cạnh chương trình Tháng "Tiêu dùng Xanh”,  Siêu thị Co.opMart cũng đã tổ chức  chương trình dành cho các cháu thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi.

Cụ thể, khách hàng mua sắm trong khu tự chọn với giá trị hóa đơn từ 50.000đ trở lên và có trẻ em (6-12 tuổi) đi cùng thì bé sẽ được  tham gia hoạt động bổ ích ( vẽ tranh, tô tượng, tô màu, thi hát karaoke,…) và nhận 1 phần quà từ chương trình. Đặc biệt, các tranh vẽ của bé được trưng bày tại siêu thị và được sử dụng trong chương trình Tháng "Tiêu Dùng Xanh”. Bên cạnh đó, nhân dịp này Siêu thị Co.opMart còn có chương trình KM giảm giá 30% nhiều mặt hàng dành cho bé và các nhóm sản phẩm đồng giá.

 

M.Toàn
 


.