Quảng Ngãi: 200 ngàn lượt khách hàng đến với Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao

02:07, 25/07/2011
.

(QNĐT)- Chiều 24/7, sau năm ngày hoạt động, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại Quảng Ngãi đã kết thúc. Ban tổ chức Hội chợ cho biết, đã có 200 ngàn lượt khách hàng đến với hội chợ. Doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tại hội chợ ước chừng 17 tỉ đồng.
 

Trong đó, nhiều doanh nghiệp đã bán được lượng hàng tương đối cao, nhất là công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn SJC là 720 triệu, công ty TNHH SX HTD Bình Tiên – Biti’s: 529 triệu, Công ty TNHH Happy Cook: 250 triệu; Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An: 218 triệu; Công ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng: 134 triệu; Công ty TNHH nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa – Sannet: 104 triệu...
 
 
Người dân mua hàng tại hội chợ
Người dân mua hàng tại hội chợ.

Theo đánh giá của ban tổ chức, hội chợ lần này có nhiều mặt hàng bày bán được khách hàng ưa chuộng. Ông Hồ Quỳnh Diễm, đại diện cho Bitis cho hay: Sức mua ở TP Quảng Ngãi đạt trên dưới 50% so với Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao ở TP. Qui Nhơn. Thế nhưng, so sánh mức thu nhập với người dân Qui Nhơn, sức mua ở Quảng Ngãi như vậy là tương đối.

    Đặc biệt, khách đến với hội chợ HVNCLC năm 2011 tại Quảng Ngãi còn trúng giải thưởng bốc thăm trên vé vào cổng, với tổng giá trị gần 40 triệu đồng.

Theo đó, có 6 nhẫn nữ trang của Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn – SJC; 6 bộ bàn ghế của Công ty TNHH Nhựa Vĩ Hưng; 6 phần quà sử dụng mì miễn phí Công ty CP Acecook Việt Nam; 6 bộ giác hơi xuất khẩu;  6 bộ bàn ghế nhựa của Công ty TNHH SX TM Duy Thành; 6 giải thưởng của Công ty TNHH điện tử Philips Việt Nam đã được trao cho khách hàng.
   
PHẠM ANH

.