Phát hiện một tử thi trôi dạt trên biển

08:10, 28/10/2021
.
(Baoquangngai.vn)- Trạm Kiểm soát biên phòng Sa Kỳ, thuộc Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng tiếp nhận một thi thể trôi dạt trên biển do ông Trần Đức, thuyền trưởng tàu QNg11641 TS bàn giao.
[links()]
 
>> Xem Video:
 
 
Lúc 12 giờ ngày 28/10, trong khi khai thác hải sản trên biển tại khu vực cách cửa biển Sa Kỳ khoảng 40 hải lý, tàu cá số hiệu QNg 11641 TS do ông Trần Đức, trú ở xã Tịnh Khê, TP.Quảng Ngãi làm thuyền trưởng phát hiện một thi thể nạn nhân trôi dạt trên biển trong tình trạng đang phân hủy, tay trái có đeo một đồng hồ. 
 
Ngay sau khi phát hiện, ông Đức cùng 5 thuyền viên tổ chức cứu kéo và lai dắt vào bờ bàn giao cho Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Sa Kỳ. Tiếp nhận sự việc, Đồn Biên phòng đã phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi nhằm xác định nguyên nhân tử vong; đồng thời thông báo để người dân có thân nhân mất tích trên biển đến nhận dạng.
 
Do ảnh hưởng của thiên tai, từ ngày 17/10 đến nay trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ/làm 7 người bị tai nạn đuối nước trên biển. Hiện các cơ quan chức năng đã phát hiện và bàn giao cho 4 thi thể cho gia đình nạn nhân, 3 người còn lại chưa tìm được tung tích.
 
Thực hiện: K.TOÀN- H.P

.