Huy động lực lượng tìm kiếm 3 ngư dân mất tích

11:10, 24/10/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 24/10, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Võ Văn Đồng cho biết, địa phương đang huy động lực lượng tìm kiếm 3 ngư dân mất tích ở cửa biển Sa Cần, xã Bình Thạnh.

[links()]

Ba người mất tích gồm Nguyễn Thái (25 tuổi), Nguyễn Tấn Nô (14 tuổi) và Bùi Đức Sự (14 tuổi). Cả ba đều là người nhà của ông Bùi Đức Thành, chủ tàu cá QNg 90755 Ts  thuộc Xóm Mỹ An, thôn Mỹ Tân, xã Bình Chánh.

 
Khu vực cửa Sa Cần nơi 3 ngư dân mất tích
Khu vực cửa Sa Cần nơi 3 ngư dân mất tích
 
Khoảng 4 giờ sáng 24/10, 3 người này trong lúc bơi thuyền thúng ra thuyền đang neo đậu ở cửa Sa Cần thì gặp dòng nước chảy nên bị lật úp làm 3 người mất tích. Hiện Đồn Biên phòng Bình Thạnh đang phối hợp với các lực lượng của xã Bình Chánh (Bình Sơn) đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân.
 
Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn Võ Văn Đồng cho biết, các lực lượng địa phương phối hợp với Bộ đội Biên phòng tìm kiếm các nạn nhân. Các lực lượng chủ yếu tìm kiếm khu vực ven bờ, không có phương tiện ra ngoài. Biện pháp hiện nay vẫn tiếp tục triển khai tìm kiếm nạn nhân nhưng phải đảm bảo cho lực lượng tìm kiếm vì nước khu vực cửa biển đang chảy xiết rất mạnh.
 
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG

 


.