Kỷ luật Phó Bí thư xã uống rượu, xô xát với người dân

09:09, 01/09/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 1.9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Bình Sơn cho biết, đã ra quyết định thi hành kỷ luật đối với hành vi vi phạm của ông Trần Ngọc Sinh- Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Trung.
Theo đó, tại quyết định (số 77-QĐ/UBKTHU, ngày 21.8), do ông Đặng Thanh Thuận- Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Bình Sơn ký, nêu: Với vai trò Phó Bí thư thường trực, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã, nhưng đồng chí Sinh thiếu gương mẫu uống rượu bia trong và ngoài giờ hành chính của ngày làm việc, không làm chủ được bản thân dẫn đến có lời nói thiếu chuẩn mực, xô xát với công dân, gây mất trật tự tại khu dân cư".
 
Hành vi vi phạm của ông Sinh đã gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; làm ảnh hưởng và giảm uy tín của bản thân và vai trò lãnh đạo của tổ chức đảng, chính quyền địa phương. Vì vậy UBKT Huyện ủy đã thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với vị Phó bí thư xã này.
 
Quyết định  thi hành kỷ luật của UBKT Huyện ủy Bình Sơn đối với ông Sinh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Trung
Quyết định thi hành kỷ luật của UBKT Huyện ủy Bình Sơn đối với ông Sinh - Phó Bí thư Đảng ủy xã Bình Trung
 
Được biết trước đó giữa ông Sinh và gia đình ông "M.H.T.", người dân ở cùng địa phương có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với nhau. Sau khi được mọi người can gián, ông Sinh bỏ đi uống rượu, rồi quay lại và đi thẳng vào nhà nắm cổ áo ông "M.H.T." (đang nằm ngủ trong buồng) xô xát với người này.
 
Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Bình Sơn đã chỉ đạo cho lực lượng công an đến lập biên bản và tiến hành xử lý theo quy định.
Công Hoàng

.