Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi

06:12, 11/12/2022
.
(Báo Quảng Ngãi)- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của Đoàn năm 2022. 
 
Qua hơn một tháng phát động, hội thi thu hút nhiều cán bộ đoàn là báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu trong tỉnh tham gia. Hội thi năm nay tập trung vào chủ đề bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, thù địch trên không gian mạng và chuyển đổi số trong thanh niên. 
 
Chung kết hội thi có sự tham gia của 8 báo cáo viên thuộc các huyện, thành đoàn, đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn, được chọn từ 16 thí sinh tham gia vòng sơ khảo. Tại vòng chung kết, các thí sinh trải qua 2 phần thi là tự giới thiệu, thuyết trình chuyên đề và thi trả lời câu hỏi ứng xử.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho báo cáo viên Đàm Yến Nhi - Đoàn Trường Đại học Tài chính - Kế toán (ảnh); trao giải Nhì cho báo cáo viên Nguyễn Thị Bích Hà - Đoàn Trường Đại học Phạm Văn Đồng và Phó Bí thư Đoàn Công an tỉnh Phạm Đoàn Quốc Hoàng; trao 3 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các báo cáo viên.
 
Tin, ảnh: ĐĂNG SƯƠNG
 

.