Bí thư thành ủy tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Nghĩa Dõng

04:12, 29/12/2013
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 27.12, Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi Nguyễn Chín đã có buổi tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Nghĩa Dõng.

Tại buổi đối thoại, gần 20 kiến nghị của người dân về chênh lệch giá đất đền bù trong vùng dự án ở xã Nghĩa Dõng và phường Nghĩa Chánh; tình trạng ngập úng ở cánh đồng Xà Bang do dự án Khu đô thị Phú Mỹ; tình trạng thiếu điện thắp sáng ở thôn 4 ảnh hưởng đến sinh hoạt, học tập của con em; đặc biệt nhiều ý kiến đề nghị làm rõ việc vi phạm đất đai của cán bộ địa chính xã trước đây.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Chín đã trực tiếp trả lời, giải đáp những thắc mắc kiến nghị của nhân dân đối với những vấn đề liên quan đến chính sách thu hồi đất, đền bù; mua bán, chuyển nhượng đất đai, chế độ cho cán bộ hợp tác xã. Riêng bức xúc của người dân về tình trạng ngập úng xứ đồng Xà Bang, Bí thư Thành ủy yêu cầu Phòng Kinh tế thành phố đến ngày 15.1.2014 phải tham mưu giải quyết dứt điểm. Đồng thời  giao nhiệm vụ cho các cơ quan có trách nhiệm nhanh chóng giải quyết những vấn đề bức xúc mà nhân dân nêu ra tại buổi đối thoại.

Đây là lần đối thoại thứ 4 và cũng là kỳ đối thoại cuối cùng trong năm nay của Bí thư Thành ủy Quảng Ngãi với nhân dân trên địa bàn thành phố
                        

Thanh Thuận
 


.