Thành phố Quảng Ngãi hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở tỉnh Quảng Nam

04:02, 14/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (Quảng Nam) vào sáng 14/2 chủ yếu là người dân TP.Quảng Ngãi. Ngay sau vụ tai nạn, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với các trường hợp đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
 
[links()]
 
Đến thăm các nạn nhân đang điều trị tại các khoa, phòng ở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi, kiêm Trưởng ban An toàn giao thông TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh đã gửi lời thăm hỏi đến các nạn nhân bị thương và gia đình. Đồng thời, động viên tinh thần các nạn nhân, nỗ lực điều trị để sớm phục hồi sức khỏe.
 
Nhằm chia sẻ với nỗi đau của nạn nhân và các gia đình, đoàn đã hỗ trợ mỗi trường hợp 5 triệu đồng.
 
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân.

 

Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân.
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho các nạn nhân.
 
Trước đó, vào khoảng 4 giờ sáng 14/2, tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp, thuộc xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành (Quảng Nam), xe ô tô khách biển kiểm soát tỉnh Quảng Ngãi chở theo nhiều người đi TP.Đà Nẵng để khám, chữa bệnh va chạm với một xe ô tô đầu kéo, mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Nam gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 
 
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh động viên người nhà nạn nhân.
Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi Trà Thanh Danh thăm hỏi, động viên người nhà nạn nhân.

Tính đến 11 giờ trưa nay, vụ tai nạn đã khiến 8 người tử vong và 13 người bị thương. Hiện có 9 nạn nhân đang điều trị tại Khoa ngoại Chấn thương, 4 nạn nhân đang được điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

* Chiều 14/2, lãnh đạo TP.Quảng Ngãi tiếp tục thăm hỏi và động viên các gia đình có nạn nhân tử vong. Mặt trận và các hội, đoàn thể của TP.Quảng Ngãi đang tích cực kêu gọi các nguồn vận động, nhằm hỗ trợ thêm cho các nạn nhân và gia đình.
 
Tin, ảnh: PV
 

.