Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí đầu Xuân 2023

10:02, 12/02/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Sáng 11/2, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu Xuân 2023. Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và Đại tá Lương Đình Chung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đồng chủ trì hội nghị. 
[links()]
 
Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy;  Sở TT&TT, Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh. 
 
Năm 2022, Bộ CHQS tỉnh phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền phản ánh toàn diện, kịp thời, hiệu quả các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Trong đó, phối hợp với các cơ quan báo chí xác định nội dung, thời gian, địa điểm, phân công phóng viên thực hiện các tác phẩm báo chí tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự và hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh.
 
Đội ngũ phóng viên tích cực bám sát đơn vị, cơ sở, phản ánh kịp thời, đậm nét từng nhiệm vụ, từng đợt sự kiện chính trị, công tác sẵn sàng chiến đấu, nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, phòng chống thiên tai và hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương và lực lượng vũ trang tỉnh…
 
Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
Thượng tá Trần Thế Phan, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Trong năm đã tuyên truyền 72 chuyên trang, chuyên mục trên các báo, đài của trung ương, quân đội, quân khu, địa phương; trang thông tin điện tử và 2 trang fanpage của Bộ CHQS tỉnh đã đăng tải trên 2.500 lượt tin, bài, ảnh, phóng sự về nhiệm vụ quốc phòng, quân sự và các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh. Trong đó, Bộ CHQS tỉnh và Ban Biên tập Báo Quảng Ngãi đã duy trì tốt công tác phối hợp thực hiện 24 chuyên trang “Quốc phòng toàn dân” với 80 bài và 150 tin, ảnh.
 
Ngoài ra, Bộ CHQS tỉnh phối hợp chặt chẽ với các cơ quan báo chí trong và ngoài Quân đội đăng tải trên 150 tin, bài, phóng sự trên Báo Quân đội nhân dân, Báo Quân khu 5, Tạp chí Quốc phòng toàn dân, Kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam…
 
Tổng  biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi gặp mặt.
Tổng biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Tại hội nghị, đại diện các cơ quan báo chí đã trao đổi, thảo luận về những kết quả đạt được, kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác phối hợp tuyên truyền. Đại diện Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan báo chí thống nhất một số nội dung trọng tâm trong công tác phối hợp tuyên truyền năm 2023. 
 
Tin, ảnh: N.ĐỨC

.