Xét khen thưởng cho các cá nhân ngành giáo dục và đào tạo

04:12, 30/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Chiều 30/12, Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh họp xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho các cá nhân ngành GD&ĐT, giai đoạn từ năm học 2019 - 2020 đến năm học 2021 - 2022. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chủ trì cuộc họp.
[links()]
Trên cơ sở đề nghị của Sở GD&ĐT và UBND các huyện, thị xã, thành phố, tại cuộc họp, sau khi nghe Ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã thông qua danh sách, các thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đã thảo luận và bỏ phiếu thống nhất đề nghị tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh giai đoạn từ năm học 2019 - 2020 đến năm học 2021 - 2022 cho 43 cá nhân thuộc ngành GD&ĐT có đủ tiêu chuẩn, điều kiện để tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn phát biểu tại cuộc họp.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn phát biểu tại cuộc họp.
 
Phát biểu tại phiên họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đánh giá cao sự thống nhất, khách quan, trách nhiệm của các thành viên trong Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh trong việc đánh giá, xét chọn các cá nhân có thành tích xuất sắc để đề nghị khen thưởng.
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho rằng, việc đề xuất và khen thưởng chính xác, kịp thời sẽ tác động tích cực tới các hoạt động thi đua yêu nước, tạo động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi tổ chức, cá nhân, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.
 
Tin, ảnh: LAM UYÊN
 

.