Đón đọc Quảng Ngãi Xuân Qúy Mão 2023

01:12, 30/12/2022
.
(Baoquangngai.vn)- Đón Xuân Quý Mão, báo Quảng Ngãi xuất bản ấn phẩm Xuân Qúy Mão 2023, phát hành ngày 31/12/2022. Ấn phẩm đặc biệt gồm 156 trang là món quà đầy ý nghĩa của Báo Quảng Ngãi dành cho quý bạn đọc trước thềm Xuân mới.
 
Quảng Ngãi Xuân Quý Mão 2023 có bài viết của Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân về tinh thần đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng, trách nhiệm vì nhiệm vụ chung; bài Quyết tâm tận dụng thời cơ, huy động mọi người lực để tăng tốc phát triển của Quảng Ngãi qua chia sẻ của Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh.
 
Ấn phẩm Xuân Quý Mão có nhiều bài viết đặc sắc của những cây bút tiêu biểu trong và ngoài tỉnh như Thanh Thảo, Tạ Việt Anh, Bắc Văn, Phạm Đương, Vân Thiêng, Trung Việt, Hà Minh; các nhà nghiên cứu văn hóa như TS.Nguyễn Đăng Vũ, Cao Chư, Lê Hồng Khánh, TS.Đoàn Ngọc Khôi; nhà văn Mai Bá Ấn, Trần Nhã Thụy; những nghệ sĩ nhiếp ảnh đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế như Đăng Lâm, Tấn Cư, Bùi Thanh Trung, Hữu Thư, Tấn Phát, Lê Minh Thể… cùng những phóng viên thân thuộc, trẻ trung của Báo Quảng Ngãi.
  
Bạn đọc được truyền cảm hứng qua ấn phẩm Quảng Ngãi Xuân Qúy Mão 2023 với niềm tin và khát vọng vươn lên trên hành trình xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp qua nhiều câu chuyện thú vị; chân dung người Quảng Ngãi với bản tính cần cù, chịu thương, chịu khó, đổi mới, sáng tạo và mang trong mình trái tim nồng hậu, ấm áp. 
   
Một vùng đất của những chuyển động, với những giá trị di sản văn hóa độc đáo, đa dạng và rất riêng. Đó còn là hương vị Tết như tiếng gọi yêu thương về với cội nguồn, truyền đi hơi ấm của tình thân… Tất cả được thể hiện qua các bài viết ấn tượng, sâu lắng với những chủ đề “Hành trình khát vọng”, “Nhịp cầu yêu thương”, “Qua miền di sản”, “Hương vị Tết”… 
 
Quảng Ngãi Xuân Qúy Mão 2023 sẽ mang đến cho quý bạn đọc nhiều thông tin, kiến thức bổ ích và những phút giây thư giãn, vui tươi, tràn đầy ý nghĩa trong mùa xuân mới. 
 
Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!
 
BÁO QUẢNG NGÃI  
 
Xuất bản lúc: 01:12, 30/12/2022