Quảng Ngãi gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp 21.6

11:06, 21/06/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925-21.6.2019), chiều 21.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng chủ trì buổi gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. 
Quảng Ngãi hiện cơ 2 cơ quan báo chí là Báo Quảng Ngãi và Đài PT-TH Quảng Ngãi, 4 tạp chí và đại diện 16 cơ quan báo chí trung ương đóng trên địa bàn. Đội ngũ làm báo ở Quảng Ngãi có hơn 170 người, trong đó có 96 phóng viên, biên tập viên được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp thẻ nhà báo.
 
Thời gian qua, báo chí của tỉnh và cơ quan đại diện, phóng viên thường  trú trên địa bàn đã bám sát thực tế đời sống để thông tin, tuyên truyền kịp thời và toàn diện các sự kiện nổi bật, cũng như những vấn đề nổi cộm, bức xúc diễn ra trên địa bàn tỉnh.
 
Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã chúc mừng các cơ quan báo chí, các nhà báo nhân Ngày báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao hoạt động của các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền thời gian qua.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh luôn là lực lượng xung kích, đi đầu trên mặt trận tư tưởng - văn hóa. Thời gian tới, đồng chí Đặng Ngọc Dũng mong muốn, đội ngũ những người làm báo trên địa bàn tỉnh tiếp tục có nhiều đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, thể hiện tốt vai trò là phương tiện thông tin, định hướng dư luận xã hội.
 
Đại diện các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm của tỉnh, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí hoạt động ngày càng hiệu quả. Đồng thời, mong muốn tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho cơ quan báo chí, người làm báo bắt nhịp với xu thế phát triển báo chí trong tình hình mới, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. 
 
Tin, ảnh: Khả Nhiên

 


.