Trăng Rằm yêu thương- Trung thu 2012 cho trẻ em nghèo Quảng Ngãi

10:09, 27/09/2012
.

(QNĐT)- Tối 27/9, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức đêm hội “Trăng rằm yêu thương- Trung thu 2012” cho gần 200 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự và chung vui cùng các em thiếu nhi.

TIN LIÊN QUAN

Tại đêm hội, các em thiếu nhi đã được hòa trong không khí thật sôi động với những màn biểu diễn hoạt náo của những chú lân rực rỡ sắc màu, cùng các tiết mục ca múa nhạc rộn rã, đầy ắp tiếng cười chào đón mùa trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa.

 

Tiết mục múa lân được các em nhỏ thích thú theo dõi
Tiết mục múa lân được các em nhỏ thích thú theo dõi


Đêm hội Trăm rằm yêu thương lại càng đặc biệt hơn nữa khi được tổ chức cho các bạn nhỏ kém may mắn, bị khuyết tật và có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây cũng là nhịp cầu kết nối sự quan tâm của các nhà hảo tâm trong tỉnh đến với những mảnh đời bất hạnh của các em. Qua đó, tạo không khí thân mật để các em có điều kiện cùng vui đón Trung thú và có thêm niềm tin yêu, cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đêm hội đã trao 120 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng gồm tiền mặt và bánh kẹo cho các em thiếu nhi khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam và có hoàn cảnh khó khăn đến từ các huyện Tư Nghĩa, Sơn Tịnh, Bình Sơn và TP. Quảng Ngãi.

 

Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi
Đồng chí Lê Quang Thích- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho các em thiếu nhi


Thanh Phương
 

 


.