Tỉnh đoàn - Ban ATGT tỉnh: Ra quân "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2012"

10:09, 05/09/2012
.

(QNg)- Lễ phát động và ra quân "Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2012" do Tỉnh đoàn và Ban ATGT tỉnh phối hợp tổ chức diễn ra vào sáng 4/9 tại huyện Bình Sơn.

Tham gia buổi lễ có hàng trăm đoàn viên thanh niên, học sinh, cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn huyện. Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng năm ATGT 2012 của tuổi trẻ Quảng Ngãi.

Đại diện Ban ATGT tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn TTATGT trên địa bàn tỉnh.
Đại diện Ban ATGT tỉnh tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn TTATGT trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi phát động các cấp bộ đoàn trong tỉnh tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho đoàn viên thanh niên, tổ chức các đội hình thanh niên tình nguyện, thanh niên xung kích tham gia giữ gìn TTATGT, nhân rộng các mô hình, công trình, phần việc thanh niên đảm bảo TTATGT phù hợp với từng địa bàn dân cư; đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, TTN và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các quy định của pháp luật về TTATGT.

Tại buổi lễ, Ban ATGT tỉnh đã biểu dương 8 tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong việc giữ gìn TTATGT trên địa bàn tỉnh.


Bá Sơn
 


.