Gặp mặt người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số

01:09, 20/09/2012
.

(QNg)- Sáng 18/9, ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh đã có buổi gặp gỡ với những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long. Đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Dân tộc tham dự.

Trao đổi với những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long, ông Nguyễn Minh Tuấn đã thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; công tác xây dựng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân trong những tháng đầu năm 2012; đồng thời biểu dương những đóng góp tích cực của những người có uy tín trong công tác vận động đồng bào dân tộc thiểu số đoàn kết phát triển kinh tế, giữ vững an ninh chính trị, trật tự xã hội, góp phần xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư.

Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Minh Tuấn tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long.
Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Minh Tuấn tặng quà cho người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long.


Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục phát huy kết quả đạt được, nỗ lực làm ăn phát triển kinh tế, giảm nghèo nhanh và bền vững, xây dựng đời sống ngày càng ấm no, chăm lo cho con cái học hành, giữ gìn tình đoàn kết, cùng với Đảng, chính quyền và Mặt trận xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

Những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long thông qua UBMTTQVN tỉnh góp ý chân tình, thẳng thắn với lãnh đạo tỉnh về một số giải pháp phát triển kinh tế miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đặc biệt là việc thực hiện Nghị quyết 30a về giảm nghèo nhanh và bền vững, chọn cây gì, con gì giúp đồng bào phát triển kinh tế; xây dựng công trình dân sinh, hỗ trợ xây dựng nhà ở, thiết thực tạo điều kiện để đồng bào vươn lên thoát nghèo.

Dịp này UBMTTQVN tỉnh đã tặng quà và đưa những người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Minh Long đi tham quan Nhà máy Lọc dầu Dung Quất và thắng cảnh biển Mỹ Khê.


    THANH NHỊ
 


.