Phát hiện cơ sở mua bán thực phẩm không rõ nguồn gốc

11:12, 23/12/2021
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 22/12, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP.Quảng Ngãi đã kiểm tra, phát hiện hộ kinh doanh Út Vũ, tại số 280 đường Hoàng Văn Thụ, phường Quảng Phú (TP.Quảng Ngãi), do bà Mai Thị Út làm chủ cơ sở, có nhiều sản phẩm từ thịt không rõ nguồn gốc, đổi màu vì đã để lâu ngày. 

[links()]

Theo đó, Đội Cảnh sát kinh tế đã phát hiện tại kho đông lạnh của cơ sở bà Út có nhiều sản phẩm như: Sụn gà, mề gà… không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Bên cạnh đó, nhiều bao chứa thịt heo đã biến đổi màu sắc. Bà Út cho biết, một số thực phẩm trong kho đông lạnh không có nguồn gốc, việc thu mua thực phẩm này với mục đích để bán.

Cảnh sát kinh tế Công an TP.Quảng Ngãi kiểm tra thực phẩm tại cơ sở của bà Mai Thị Út.
Cảnh sát kinh tế Công an TP.Quảng Ngãi kiểm tra thực phẩm tại cơ sở của bà Mai Thị Út.
Ngoài ra, kho đông lạnh ở cơ sở bà Út đều không có đầy đủ biển niêm yết nội quy, quy trình, đảm bảo vệ sinh… Đội Cảnh sát kinh tế đã lập biên bản xử lý đối với bà Út theo quy định của pháp luật.
 
Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát kinh tế, Công an TP.Quảng Ngãi sẽ tiếp tục tăng cường công tác nắm tình hình, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, nhất là mặt hàng thực phẩm.
 
Tin, ảnh: VĂN NAM
 

.