Huyện Nghĩa Hành gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ

08:42, 21/10/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023), chiều 20/10, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nghĩa Hành tổ chức gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý của huyện qua các thời kỳ.

Đây là dịp để nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện gặp mặt, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác; cũng là dịp thể hiện sự tri ân của huyện đối với các đồng chí nữ nguyên là lãnh đạo, quản lý của huyện qua các thời kỳ. Tại buổi gặp mặt, nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của huyện đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng; mong muốn lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức nữ phát huy năng lực, sáng tạo, góp phần khẳng định vị thế và vai trò của phụ nữ.

Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo, quản lý của huyện qua các thời kỳ.
Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành tặng hoa chúc mừng các nữ lãnh đạo, quản lý của huyện qua các thời kỳ.

Thay mặt Thường trực Huyện ủy Nghĩa Hành, Bí thư Huyện ủy Trần Đình Cảm đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ nói chung; nữ lãnh đạo, quản lý qua các thời kỳ nói riêng đã không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Mong muốn đội ngũ cán bộ nữ nói chung; nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý nói riêng tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực cống hiến công sức, trí tuệ, góp phần xây dựng hệ thống cấp ủy, chính quyền các cấp ngày càng vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: MỸ HOA

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 08:42, 21/10/2023

Ý kiến bạn đọc


.