Báo Bà Rịa - Vũng Tàu thăm, trao đổi nghiệp vụ tại Báo Quảng Ngãi

19:06, 04/04/2024
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4/4, Đoàn công tác của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu do Tổng Biên tập Trương Đức Nghĩa làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao đổi kinh nghiệm với Báo Quảng Ngãi.

Tiếp và làm việc với đoàn có Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức; các đồng chí trong Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Quảng Ngãi.

Quang cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm.
Quang cảnh buổi trao đổi kinh nghiệm.

Tại buổi tiếp, Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức giới thiệu khái quát về cơ cấu tổ chức, tình hình hoạt động của Báo Quảng Ngãi; quy trình biên tập, xuất bản các ấn phẩm báo in và báo điện tử; những thuận lợi, khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền; chia sẻ định hướng phát triển của Báo Quảng Ngãi trong thời gian tới, đồng thời giới thiệu về chương trình Lễ kỷ niệm 35 năm Báo Quảng Ngãi ra số báo đầu tiên (8/7/1989 - 8/7/2024) và 15 năm thành lập báo điện tử Quảng Ngãi (2009 - 2024). 

T
Tổng Biên tập Báo Quảng Ngãi Nguyễn Phú Đức thông tin về hoạt động của Báo Quảng Ngãi.
 
Báo có 3 ấn phẩm, trong đó 2 ấn phẩm báo in là báo hằng ngày (phát hành từ thứ 2 - thứ 5), báo Cuối tuần (phát hành vào thứ 6) và báo điện tử Quảng Ngãi. Ngoài các kênh chính thống, Báo Quảng Ngãi còn cập nhật nội dung tuyên truyền trên các nền tảng mạng xã hội, như: Facebook, YouTube, Zalo, TikTok. 

Trong những năm qua, Báo Quảng Ngãi có nhiều đổi mới và phát triển, nâng cao chất lượng các ấn phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà.

Đoàn công tác của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu đã tham quan trụ sở Báo Quảng Ngãi. Đồng thời, lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên của 2 Báo đã trao đổi, chia sẻ về nghiệp vụ, trong đó, chú trọng đến những đổi mới trong làm báo đa phương tiện; các quy trình, kỹ thuật sản xuất các bản tin truyền hình; việc vận hành các thiết bị kỹ thuật mới…

v
Đoàn công tác của Báo Bà Rịa - Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm với Báo Quảng Ngãi.

Kết thúc buổi trao đổi kinh nghiệm, Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu Trương Đức Nghĩa cảm ơn sự chuẩn bị, đón tiếp chu đáo của Báo Quảng Ngãi. Thời gian tới, mong muốn 2 cơ quan sẽ thường xuyên thông tin, trao đổi kinh nghiệm, nhằm nâng cao hiệu quả các ấn phẩm báo chí.

Tin, ảnh: M.LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 


 

Xuất bản lúc: 19:06, 04/04/2024

Ý kiến bạn đọc


.