Hội đồng hương Quảng Ngãi tại Bà Rịa -Vũng Tàu trao quà Tết cho người nghèo

11:01, 15/01/2023
.
(Baoquangngai.vn)- Ngày 15/1, Hội đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức trao quà Tết cho những hộ khó khăn đột xuất, hộ nghèo là người dân Quảng Ngãi đang sinh sống tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
[links()]

Hội đồng hương Quảng Ngãi đã trao 200 xuất quà cho những hộ khó khăn đột xuất, hộ nghèo. Mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng, trong đó tiền mặt 400 nghìn đồng, với tổng kinh phí 100 triệu. Đây là những phần quà rất có ý nghĩa, giúp các hộ gia đình có thêm điều kiện để đón Tết vui tươi, đầm ấm; đồng thời gắn kết tình cảm của những người Quảng Ngãi xa quê lại với nhau.
a
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh, Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu Phạm Văn Triêm trao quà Tết cho người dân. Ảnh NVCC
Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CP Đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh, Chủ tịch Hội đồng hương Quảng Ngãi tại tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu Phạm Văn Triêm cho biết, hoạt động thăm, tặng quà Tết cho những hộ khó khăn đột xuất, hộ nghèo là người dân Quảng Ngãi đang sinh sống tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được duy trì nhiều năm nay. Nguồn kinh phí do các thành viên trong Hội đồng hương đóng góp, trong đó tài trợ chính là Công ty CP Đầu tư và xây dựng Tân Phước Thịnh.
 
Tin: PV

 

.