HL.Hà Tĩnh, T.Bình Định cùng thắng trên sân khách

12:02, 19/02/2023
.
Chiều 18/2, đội Topenland Bình Ðịnh (T.Bình Ðịnh) đã thắng SHB Ðà Nẵng kịch tính 3-2 trên sân Hòa Xuân ở lượt trận thứ hai vòng 4 V.League 1-2023.
 
Hải Phòng (áo đỏ) nhận thất bại bất ngờ trước HL.Hà Tĩnh trên sân nhà. (Ảnh VPF)
Hải Phòng (áo đỏ) nhận thất bại bất ngờ trước HL.Hà Tĩnh trên sân nhà. (Ảnh VPF)
Sở hữu lực lượng có chất lượng cao hơn, huấn luyện viên Nguyễn Ðức Thắng chỉ đạo các cầu thủ đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu và sớm có bàn thắng ở phút 10, Lynch dứt điểm bóng dội cột dọc bật ra và Rafaelson lao vào đá bồi tung lưới của SHB Ðà Nẵng mở tỷ số. Ðến phút 22, từ pha phối hợp bên cánh trái, bóng được đưa vào khu vực cấm và Phi Hoàng trả ngược lại cho Rodrygo trong tư thế thuận lợi không bị kèm dứt điểm gỡ hòa 1-1. Với thế trận lấn lướt, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ hai ở phút 38. Trong một tình huống cố định đá phạt góc, trung vệ Mauricio bật cao lắc đầu đưa bóng vào lưới của Ðặng Văn Lâm, nâng tỷ số lên 2-1.
 
Bước vào hiệp hai, chơi tấn công không thật sắc bén, nhưng đến phút 63, T.Bình Ðịnh vẫn có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 do Jermie Lynch lập công bằng một cú sút căng hiểm hóc. Kịch tính đã đến ở phút bù giờ thứ ba, trong một pha phối hợp ăn ý với Lynch ở khu vực cấm, Rafaelson hoàn tất cú đúp của mình bằng một cú volley đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-2 cho T.Bình Ðịnh.
 
H Ở trận đấu muộn tối qua, ngay ở phút đầu tiên của trận đấu giữa Hải Phòng và HL. Hà Tĩnh, từ một tình huống tấn công trực diện từ trung lộ vào khu vực cấm, Bùi Văn Ðức đã tận dụng tốt cơ hội, sút bóng vào góc xa khung thành mở tỷ số cho đội khách. Ðến phút 19, từ tình huống đá phạt bên cánh phải, bóng được đưa vào khu vực cấm và Viết Triều đã có cú chạm bóng nhẹ nhàng cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng miền trung. Ba phút sau, Hải Huy rút ngắn tỷ số xuống 2-1 cho đội bóng đất cảng bằng một cú đá bồi sau một pha đá phạt. Bất ngờ vẫn chưa dừng lại, khi hiệp một chỉ còn năm phút nữa là kết thúc, HL.Hà Tĩnh gia tăng cách biệt lên 3-1 sau pha sút xa của Phi Sơn đưa bóng chạm chân một cầu thủ của Hải Phòng bay vào lưới.
 
Phút 60, lại là Hải Huy ghi bàn thắng thứ hai cho Hải Phòng bằng cú tung người móc bóng vào lưới đội bóng của Hà Tĩnh, ấn định tỷ số 2-3.
 
Theo Nhandan.vn
 
 

.