Nhảy cầu giúp Việt Nam giành thêm 1 huy chương bạc ở SEA Games 31

07:05, 09/05/2022
.
Ở chung kết đôi nữ cầu mềm 3m diễn ra chiều 9-5, đôi nữ Phương Mai - Hồng Hạnh đã xuất sắc giành huy chương bạc với tổng điểm số 237,57. Đây là chiếc huy chương bạc thứ hai của đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 31.
 
Phương Mai - Hồng Hạnh mang về cho Việt Nam tấm huy chương bạc thứ hai - Ảnh: TẤN PHÚC
Phương Mai - Hồng Hạnh mang về cho Việt Nam tấm huy chương bạc thứ hai - Ảnh: TẤN PHÚC
16g50, kết thúc chung kết nội dung đôi nữ cầu mềm 3m, hai vận động viên Việt Nam là Phương Mai - Hồng Hạnh đã xuất sắc hoàn thành 5 vòng thi của mình với tổng điểm số 237,57. Thành tích này đã giúp Việt Nam đoạt huy chương bạc. 
 
Về nhất nội dung này là bộ đôi người Malaysia Ng Yan Yee - Ong Ker Ying với tổng điểm số 276,30 sau 5 vòng thi. Đây cũng là chiếc huy chương vàng thứ tư của Malaysia ở môn nhảy cầu.
 
15g40, chung kết nội dung cầu mềm đơn nam 1m cả 2 vận động viên Việt Nam là Nguyễn Tùng Dương và Phương Thế Anh đều thi đấu không thành công khi chỉ xếp ở 2 vị trí áp chót và không giành được huy chương nào cả.
 
Ở nội dung này, vận động viên Ooi Tze Liang (Malaysia) tiếp tục thống trị khi đoạt huy chương vàng với điểm số rất cao là 377,70. 
 
Còn vận động viên 17 tuổi Avvir Tham đã mang về cho Singapore tấm huy chương đầu tiên ở SEA Games 31 khi đoạt huy chương bạc với thành tích 286,40 điểm. Huy chương đồng thuộc về Bertrand Rhodict Anak Lises của Malaysia với 284,90 điểm. 
 
Nhảy cầu vẫn là môn duy nhất có nội dung trao huy chương. 
 
Cũng trong ngày thi đấu 9-5, Việt Nam đã thống trị tuyệt đối khi về nhất vòng loại ở cả 8 nội dung của môn đua thuyền Rowing. Ngoài ra, kickboxing, bóng ném bãi biển cũng có nội dung thi đấu vòng loại trong ngày hôm nay.
 
Theo PV/Tuoitre.vn
 

.