Bế mạc giải Karatedo sinh viên, học sinh toàn quốc lần thứ 8

09:11, 12/11/2012
.

Chiều ngày 11/11, giải Karatedo sinh viên, học sinh chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 8 do Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Việt Nam phối hợp với Đại học Huế tổ chức đã chính thức khép lại sau hai ngày thi đấu tại TP. Huế.

 

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn
Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn



Giải lần này có tất cả 33 bộ huy chương được trao cho 22/23 đoàn các trường đại học, cao đẳng tham dự. Trong đó nội dung Kata có 6 bộ huy chương và 27 bộ huy chương cho nội dung Kumite.

Kết quả chung cuộc, đoàn đại học TDTT Đà Nẵng dành giải nhất toàn đoàn với 3HCV, 4HCB, 7HCĐ (hệ nâng cao) và 4HCV, 3HCB, 3HCĐ (hệ phong trào). Giải nhì thuộc về các đoàn đại học TDTT TP.HCM, đại học Hải Phòng. Giải ba thuộc đoàn đại học Sư Phạm TDTT Hà Nội, Khoa GD Thể chất – ĐH Huế. Giải tư được trao cho đoàn đại học Dân lập Phú Xuân. Riêng đoàn thi đấu của Khoa du lịch Đại học Huế không dành được huy chương nào.

 

Các vận động viên nhận huy chương tại giải Ka Karatedo sinh viên, học sinh chuyên nghiệp toàn quốc lần thứ 8

Giải Karatedo sinh viên, học sinh chuyên nghiệp toàn quốc được tổ chức 2 năm một lần nhằm tuyển chọn ra những gương mặt sáng giá từ các trường ĐH, CĐ để dự thi các giải đấu Karatedo trong khu vực.

Theo Anh Khoa (GD&TĐ)

 


.