Ấm áp chương trình "Xuân yêu thương 2015"

06:12, 28/12/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối 27.12, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh đã diễn ra Chương trình ca nhạc “Xuân yêu thương 2015” để tri ân các Mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH).
Đến dự và thưởng thức cùng chương trình có Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Quang Thích, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Văn Sáu, đại diện Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, cùng đông đảo khán giả yêu nghệ thuật.
 
Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.
Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng.
 
Chương trình “Xuân yêu thương 2015” được dàn dựng công phu, nội dung phong phú, đặc sắc, mang đậm không gian rộn ràng trong thời khắc xuân đang về qua 3 phần kết nối: Tình yêu đất nước - Quảng Ngãi yêu thương - Chào xuân mới 2015. 
 
Chương trình quy tụ các ca sỹ nổi tiếng như: Sĩ Luân, Quang Hà, Phương Trinh Jolie… Các ca khúc là lời tri ân sâu sắc, sự biết ơn và tình cảm chân thành của thế hệ trẻ đến các Mẹ VNAH; là những lời chúc xuân ấm áp, an lành gửi tặng đến tất cả khán giả.
 
Nhân dịp này, Công ty Bia Sài Gòn trao tặng 100 triệu đồng, phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội chăm lo Tết cho các Mẹ VNAH; trao 4 phần quà cho 4 Mẹ VNAH ở Tp.Quảng Ngãi: Trần Thị Hường (phường Nghĩa Chánh), Trương Thị Hân (phường Trần Hưng Đạo), Nguyễn Thị Như (phường Trần Phú), Hồ Thị Diên (phường Trần Phú). 
 
Đại diện lãnh đạo tỉnh trao các phần quà cho các Mẹ VNAH.
Đại diện lãnh đạo tỉnh trao các phần quà cho các Mẹ VNAH.
 
Đồng thời, hỗ trợ 300 triệu đồng cho Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi để triển khai các hoạt động an sinh xã hội, góp phần xây dựng nông thôn mới. Đây chính là những món quà xuân ấm áp, thấm đậm tình người mà Công ty Bia Sài Gòn gửi đến quê hương Quảng Ngãi.
 
Tin, ảnh: Th.Hậu

.