Trường ĐH Phạm Văn Đồng: Giao lưu "Nâng cao hiệu quả dạy và học phát âm tiếng Anh"

08:03, 28/03/2019
.
(Baoquangngai.vn) - Sáng 28.3, Trường Đại học Phạm Văn Đồng tổ chức buổi giao lưu “Nâng cao hiệu quả dạy và học phát âm tiếng Anh” cho giảng viên, sinh viên với sự tham dự của GS. Sue Ann Lee, học giả của chương trình Fullbright tại Việt Nam.
Tại hội thảo, các đại biểu được giao lưu các kỹ năng đọc, nói và nghe tiếng Anh. GS. Sue Ann Lee chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề như: xu hướng và thực hành đổi mới trong giảng dạy tiếng Anh; các mô hình học tiếng Anh ngoài lớp học và ứng dụng công nghệ vào dạy và học tiếng Anh. GS. Sue Ann Lee cũng dành nhiều thời gian giao lưu, trả lời các câu hỏi của sinh viên.
 
Một tiết mục văn nghệ của sinh viên thể diện bằng ca khúc tiếng Anh.
Một tiết mục văn nghệ của sinh viên thể diện bằng ca khúc tiếng Anh.
 
Buổi giao lưu là diễn đàn chia sẻ về thực tiễn trong việc giảng dạy tiếng Anh, hướng tới mục tiêu thúc đẩy việc học tiếng Anh tại Việt Nam, đồng thời là hoạt động giao lưu trao đổi văn hóa. Qua đó tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các trường ĐH, CĐ hai bên trong tương lai. Đây còn là cơ hội để trang bị kỹ năng về đổi mới và phát triển chuyên môn bền vững cho giảng viên và sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng.
 
Sinh viên Võ Đoàn Nhật Uyên, khoa Ngoại ngữ, Trường ĐH Phạm Văn Đồng cho hay, đây là hoạt động rất bổ ích, giúp cho sinh viên có thêm kiến thức trong quá trình học và thực hành tiếng Anh, trau dồi kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cũng như tìm kiếm cơ hội học bổng.
 
 
Tin, ảnh: C.P
 
 

.