Vietravel Quảng Ngãi hỗ trợ 40 triệu đồng xây dựng nhà vệ sinh cho học sinh miền núi

09:09, 18/09/2019
.
Sáng 18.9, Công ty Du lịch Vietravel – Chi nhánh Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ xây dựng công trình Nhà vệ sinh cho các em học sinh dân tộc thiểu số tại xã Sơn Bao (Sơn Hà).
TIN LIÊN QUAN

Là thương hiệu lữ hành hàng đầu tại địa phương, với phương châm kinh doanh luôn gắn liền với sẻ chia trách nhiệm xã hội; trong suốt 8 năm đi vào hoạt động (từ 2011 đến nay), bên cạnh hiệu quả kinh doanh, Vietravel Quảng Ngãi luôn thực hiện nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa như bảo vệ môi trường du lịch, đóng góp gây quỹ thiết thực hỗ trợ các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.
 
Đại diện Vietravel Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ xây dựng công trình nhà vệ sinh cho trường THCS Sơn Bao
Đại diện Vietravel Quảng Ngãi trao tiền hỗ trợ xây dựng công trình nhà vệ sinh cho trường THCS Sơn Bao

Ngày 14.9 vừa qua, Vietravel Quảng Ngãi đã đồng hành cùng chương trình "Vui Trung Thu cùng em đến trường 2019", góp phần mang đến cho 1.000 học sinh dân tộc Hrê tại xã Sơn Bao, huyện Sơn Hà một ngày hội trăng rằm đầy ý nghĩa.

Song song đó, công ty cũng thấu hiểu điều kiện khó khăn và mong muốn vươn lên của các em học sinh Trường THCS Sơn Bao. Trong hoàn cảnh khuôn viên đã xuống cấp trầm trọng sau hơn 15 năm xây dựng, Vietravel Quảng Ngãi đã tài trợ số tiền 40 triệu đồng đóng góp vào hoạt động xây dựng công trình Nhà vệ sinh nhằm hỗ trợ thiết thực nhất cho các em học sinh tại đây.

Công trình vệ sinh mới với diện tích lớn hơn, đầy đủ công năng, sạch sẽ và khang trang sẽ giúp cho các em có cơ hội học tập và sinh hoạt tại trường một cách thuận tiện hơn.

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu năm học mới 2019 - 2020.

T. Nhàn

.