Quảng Ngãi: Cho phép tàu thuyền đánh bắt trong tỉnh được ra khơi

01:10, 07/10/2012
.

(QNĐT)-Sáng 7/10, Ban Chỉ huy PCLB và TKCN tỉnh, đã ra thông báo gửi Ban Chỉ huy PCLB và TKCN các huyện ven biển và huyện Lý Sơn để thông báo cho phép các loại tàu, thuyền tỉnh Quảng Ngãi xuất bến ra biển hành nghề trong vùng biển tỉnh Quảng Ngãi từ ngày 7/10.

TIN LIÊN QUAN


Tuy nhiên, đối với các loại tàu thuyền đăng ký hành nghề trên các vùng biển quần đảo Hoàng Sa, khu vực bắc, giữa và nam Biển Đông và các vùng biển khác chỉ được phép xuất bến khi không còn biển động theo thông tin của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quảng Ngãi.

 

Tàu thuyền đánh bắt trong vùng biển Quảng Ngãi được ra khơi từ ngày 7/10.
Tàu thuyền đánh bắt trong vùng biển Quảng Ngãi được ra khơi từ ngày 7/10.


Theo bản tin cuối cùng về cơn bão số 7 của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quảng Ngãi hồi 6 giờ 30 phút ngày 07/10, chiều tối ngày 6/10/2012, sau khi đi vào khu vực các tỉnh Bình Định - Phú Yên, áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp. Dự báo, trong 12 giờ tới, vùng áp thấp tiếp tục di chuyển theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 20km, tiếp tục đi sâu vào đất liền, suy yếu, tan dần.

Vùng biển quần đảo Hoàng Sa, khu vực Bắc, Giữa và Nam Biển Đông có gió cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Các vùng biển còn lại có gió cấp 4, cấp 5, có lúc cấp 6 và có mưa rào và dông rải rác, trong cơn dông có thể có gió giật mạnh. Vùng biển Quảng Ngãi ngày và đêm 7/10, có gió cấp 4, cấp 5.

 

M.Toàn
 


.