Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Thưởng thăm các mẹ Việt Nam Anh hùng

08:07, 26/07/2012
.

(QNĐT)- Sáng 26/7, đồng chí Võ Văn Thưởng-UVTƯ Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi đã đi thăm và tặng quà cho 4 bà mẹ Việt Nam Anh hùng tại 2 huyện Sơn Tịnh và Bình Sơn nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2012). Cùng đi với Bí thư có lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh xã hội và chính quyền địa phương.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH Phạm Thị Lộc ở TT Sơn Tịnh.


Tại huyện Sơn Tịnh, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Thưởng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Lợi, tại xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh. Mẹ Lợi có chồng và 2 con là liệt sỹ. Bí thư Tỉnh ủy cũng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Lộc, tại thị trấn Sơn Tịnh. Mẹ Lộc năm nay đã 90 tuổi, có chồng và 4 con trai đều là liệt sỹ. Hiện mẹ đang sống cùng người con út nhưng cũng là thương binh.

 

Bí thư Tỉnh ủy thắp hương cho các liệt sĩ
Bí thư Tỉnh ủy thắp hương cho các liệt sĩ khi đến thăm các Mẹ VNAH.


Tại huyện Bình Sơn, Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Thưởng đã đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Đặng Thị Mai, tại xã Bình Hiệp. Mẹ Mai năm nay đã 84 tuổi, mẹ có 1 người con độc nhất là liệt sỹ. Thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Hàng, tại thị trấn Châu Ổ. Mẹ Hàng có 3 người con là liệt sỹ.

Tại các nơi đến thăm, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của lãnh đạo tỉnh đối với các mẹ. Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm và chúc các mẹ sức khoẻ, sống trường thọ để tận hưởng và chứng kiến những đổi thay của quê hương đất nước.

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh uỷ cũng đã tặng mỗi mẹ Việt Nam Anh hùng 1 món quà trị giá 1 triệu đồng, đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương cần quan tâm hơn nữa đến việc chăm sóc, phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH Đặng Thị Mai, tại xã Bình Hiệp, huyện Bình Sơn.
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH
Bí thư Tỉnh ủy Võ Văn Thưởng thăm Mẹ VNAH Lê Thị Hàng, ở Thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn.

 

M.Toàn


.