Sở VHTT&DL: Gặp mặt báo chí nhân dịp 21/6

09:06, 19/06/2012
.

(QNĐT)- Chiều 18/6, Sở VHTT&DL Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt với phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí TƯ và địa phương nhân kỷ niệm 87 năm ngày báo chí Cách mạng Việt Nam  (21/6/1925-21/6/2012).

Tại buổi gặp mặt, Sở VHTT&DL Quảng Ngãi đã thông báo với các cơ quan thông tấn báo chí một số kết quả của ngành VHT&DL trong 6 tháng đầu năm cũng như nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.

Nhìn chung, 6 tháng đầu năm  2012, toàn ngành đã hòan thành các chỉ tiêu kinh tế-xã hội đã đề ra. Các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch phục vụ nhiệm vụ chính trị, các ngày lễ lớn của đất nước và của tỉnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

 

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.


Phong trào sinh hoạt văn hóa, văn nghệ, TDTT diễn ra sôi nổi, nhiều cuộc liên hoan, hội thi, hội diễn nghệ thuật được các địa phương tổ chức với nhiều lễ hội, trò chơi dân gian truyền thống mang đậm nét văn hóa của dân tộc, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Hoạt động du lịch cũng có bước phát triển, đã có trên 218.500 lượt khách du lịch đến Quảng Ngãi.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Sở VHTT&DL cho rằng, để đạt được những kết quả trong thời gian qua, ngoài nỗ lực của toàn ngành thì có sự hỗ trợ, đồng hành hết sức tích cực của các cơ quan thông tấn báo chí, nhất là đội ngũ những người làm báo TƯ và địa phương. Lãnh đạo Sở VHTT&DL mong muốn thời gian đến, báo chí tỉnh nhà tiếp tục ủng hộ ngành VHTT&DL, qua đó góp phần để ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.

 

PV

 


.