Tiểu thương cơ bản hoàn thành việc tìm kiếm tài sản tại chợ Quảng Ngãi

10:02, 13/02/2012
.

(QNĐT)- Ông Huỳnh Chánh- Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết, tính đến sáng 13/2, bà con tiểu thương đã cơ bản hoàn thành việc tìm kiếm tài sản còn sót lại tại Chợ Quảng Ngãi và hiện đã không còn đăng ký tìm tài sản.

TIN LIÊN QUAN


Hiện chỉ còn khu vực phía đông nam, do khu vực này có một mảng bê tông bị nghiêng có thể ngã đổ bất cứ lúc nào nên lực lượng chức năng vẫn chưa cho tiểu thương vào tìm kiếm khu vực này.

 

Để đảm bảo tài sản và tính mang cho người dân, lực lượng chức năng đã tiến hành khóa các cổng vào trong chợ.
Để đảm bảo tài sản và tính mang cho người dân, lực lượng chức năng tạm thời khóa các cổng vào trong chợ.


Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân cũng như bảo vệ tài sản của bà con tiểu thương, lực lượng chức năng đã tiến hành đóng các cửa vào chợ, đồng thời bố trí lực lượng túc trực, canh giữ tránh tình trạng một số người không có tài sản nhưng vẫn vào thu lượm tài sản, gây nguy hiểm. Lực lượng chức năng đã phát hiện và lập biên ban một trường hợp không có kinh doanh trong chợ nhưng lén vào để “hôi của”.

Cũng theo ông Huỳnh Chánh thì nếu bà con tiều thương đăng ký vào chợ tìm tài sản thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành mở cửa cho bà con tiểu thương vào tìm.

 

Tình trang mua bán trước chợ bị cháy trộng rất nguy hiểm.
Tình trạng mua bán trước chợ bị cháy rất nguy hiểm.


Chiều 13/2, ông Ngô Văn Tươi-Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Nông sản Thực phẩm Quảng Ngãi cho biết, hiện công ty đang hoàn thành phương án tháo dỡ và trình UBND thành phố. Việc tháo dỡ sẽ tiến hành sau khi tổ chức cho bà con tiểu thương tìm kiếm xong tài sản lại lần cuối.

Theo quan sát của chúng tôi, hiện nhiều bà con tiểu thương đã tập trung mua bán trước khu vực chợ bị cháy, điều này rất nguy hiểm, bởi khả năng sụp đổ của một số hạng mục trong chợ là rất lớn.

 

Tin, ảnh: M.Toàn
 


 

 


.