Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh đối thoại với nhân dân xã Tịnh Phong

14:13, 29/12/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Sáng 29/12, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Nguyễn Công Hoàng đã có buổi tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Tịnh Phong. 

Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, nhân dân xã Tịnh Phong đã tham gia 10 ý kiến, kiến nghị, với 38 nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội và đời sống mà nhân dân địa phương quan tâm. Các ý kiến kiến nghị xoay quanh việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân; tình trạng lấn chiếm đất đai, sử dụng đất không đúng mục đích còn xảy ra. Cần tăng cường thanh tra, kiểm tra đối với Hợp tác xã Dịch vụ nông nghiệp Tịnh Phong; lắp đặt hệ thống đèn tín hiệu tại ngã ba Tân Gân, thôn Thế Lợi để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.

Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Nguyễn Công Hoàng phát biểu tại buổi tiếp xúc, đổi thoại. ẢNH: ĐỨC VĂN

Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Nguyễn Công Hoàng phát biểu tại buổi tiếp xúc, đối thoại. Ảnh: ĐỨC VĂN

Nhân dân cũng kiến nghị, tình trạng buôn bán dọc tuyến đường Quốc lộ 1, đoạn qua xã Tịnh Phong gây mất trật tự an toàn giao thông. Cần đầu tư xây dựng khu vui chơi, sân tập luyện thể dục thể thao cho người dân ở thôn Thế Long. Hiện nay, chợ Thế Lợi đã xuống cấp, không đảm bảo vệ sinh môi trường, còn nhếch nhác, cần mở rộng chợ và xây dựng hệ thống thoát nước... 

Người dân xã Tịnh Phong nêu ý kiến kiến nghị đến Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh.

Người dân xã Tịnh Phong nêu ý kiến kiến nghị đến Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh. ẢNH: ĐỨC VĂN

 
Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn của huyện, Đảng ủy, UBND xã Tịnh Phong đã trực tiếp trả lời, làm rõ các ý kiến, kiến nghị mà người dân quan tâm.

Bí thư Huyện ủy Sơn Tịnh Nguyễn Công Hoàng ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Tịnh Phong; đồng thời đề nghị UBND huyện, các phòng, ban chuyên môn kịp thời giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong thời gian sớm nhất. Những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền của cấp trên, huyện sẽ làm việc với các sở, ngành của tỉnh có liên quan để có hướng giải quyết nhằm đáp ứng tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân địa phương.

K.CÚC – Đ.VĂN

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 14:13, 29/12/2023

Ý kiến bạn đọc


.