Chung kết Giải bóng đá Futsal các câu lạc bộ TP.Quảng Ngãi mở rộng tranh Cúp Hello High

21:25, 19/08/2023
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 19/8, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Trung tâm Truyền thông- Văn hóa- Thể thao TP.Quảng Ngãi phối hợp với đơn vị truyền thông Ấn Trà Media đã tổ chức trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá Futsal các câu lạc bộ TP.Quảng Ngãi mở rộng tranh Cúp Hello High. 

Sau hơn 1 tuần diễn ra với 18 trận đấu hấp dẫn, 2 đội bóng Mợ Chảnh Quán FC và VTQC Trí Huỳnh đã xuất sắc vượt qua các đội bóng khác giành quyền vào chơi trận chung kết. Với phong độ cực kỳ ấn tượng, 2 đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận chung kết đầy kịch tính. 

Trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn.
Trận đấu diễn ra hết sức hấp dẫn.
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ.
Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ.

Hai đội bóng hòa nhau với tỷ số 1-1 sau 40 phút của trận đấu nên phải xác định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Ở cuộc đấu cân não này, Mợ Chảnh Quán FC đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số 4-3 để lên ngôi vô địch một cách xứng đáng. VTQC Trí Huỳnh đoạt giải Nhì, hai đội Á Đại Thành và Phào chỉ Thái Châu đồng giải Ba.  

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao một số giải thưởng như: giải phong cách, vua phá lưới, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất.  

Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Huỳnh Nhất Vi của đội Mợ Chảnh Quán FC.
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về cầu thủ Huỳnh Nhật Vi của đội Mợ Chảnh Quán FC.
Ban tổ chức trao giải Nhì cho
Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội VTQC Trí Huỳnh.
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho Mợ Chảnh Quán FC.
Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho Mợ Chảnh Quán FC.

Giải bóng đá Futsal các câu lạc bộ TP.Quảng Ngãi mở rộng tranh Cúp Hello High diễn ra từ ngày 11/8 đến 19/8 với 12 đội bóng tham gia. Giải đã mang đến cho đông đảo khán giả hâm mộ Futsal những trận cầu hấp dẫn và kịch tính với chất lượng chuyên môn cao, thúc đẩy phong trào bóng đá Futsal của các CLB trên địa bàn tỉnh, góp phần phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong cộng đồng và xã hội. 

Tin, ảnh: MAI LỰC

TIN, BÀI LIÊN QUAN:

 

Xuất bản lúc: 21:25, 19/08/2023

Ý kiến bạn đọc


.