Miiting kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh- sinh viên

08:01, 10/01/2014
.

(Baoquangngai.vn)- Tối, 9.1, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật- Công nghiệp Quảng Ngãi, Tỉnh đoàn phối họp cùng Sở Giáo dục & đào tạo, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ mitting kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh- sinh viên (9.1.1950- 9.1.2014). Hơn 500 học sinh, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trong tỉnh đã tham dự buổi lễ.

TIN LIÊN QUAN

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống xuống đường đấu tranh của học sinh, sinh viên Việt Nam trong những năm tháng hào hùng của lịch sử. Qua đó khẳng định trong bất kỳ hoàn cảnh nào học sinh, sinh viên Việt Nam nói chung và học sinh sinh viên Quảng Ngãi nói riêng vẫn luôn kế tục và phát huy truyền thống đấu tranh bất khuất của các thế hệ cha anh đi trước, làm hành trang và động lực phấn đấu cho bản thân.
 
Trao danh hiệu cho
Trao danh hiệu cho "Sinh viên 5 tốt"
 
Nhằm động viên và khen thưởng sự nỗ lực trong học tập và phấn đấu rèn luyện, tham gia trong phong trào hoạt động Đoàn, Hội, tại buổi lễ Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương Đoàn 1 sinh viên và danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh cho 20 sinh viên; trao danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh cho 20 sinh viên, học sinh.
 
Nhân dịp này, để khích lệ tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của sinh viên, học sinh Quảng Ngãi, 8 trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh đã trao 8 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.
 
Cũng trong ngày 9.1, Tỉnh đoàn phối hợp cùng Sở Giáo dục & đào tạo, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh  đã tổ chức ngày hội giao lưu giữa học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn tỉnh. Qua các trò chơi dân gian, đấu trường sinh viên... tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, học sinh tỉnh nhà và thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết giữa HS-SV các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong tỉnh.
 
N.Đức
 

.