Đại hội Đoàn TNCS HCM Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (nhiệm kỳ 2012-2017)

01:03, 23/03/2012
.

(QNĐT)- Chiều 22/3, Đoàn thanh niên Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức đại hội đại biểu lần thứ V (nhiệm kỳ 2012-2017).

Với một lực lượng hùng hậu gồm 1.100 ĐVTN, trong nhiệm kỳ qua, ĐVTN của BSR luôn thể hiện là lực lượng xung kích, đi đầu trong các hoạt động, phong trào của công ty, góp phần đáng kể vào thành công trong sản xuất, kinh doanh của BSR cũng như quản lý vận hành an toàn, ổn định, hiệu quả Nhà máy lọc dầu Dung Quất, từng bước làm chủ công nghệ và làm chủ nhà máy.

 

Ca1c cá nhân nhận bằng khen của Đoàn tập đoàn dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Các cá nhân có thành tích xuất sắc nhận bằng khen của Trung ương đoàn.


Theo anh Phạm Minh Nghĩa-Bí thư Đoàn TN BSR, hiện ĐVTN BSR đang đảm trách hầu hết công việc tại công ty, đặc biệt là tham gia trực tiếp vào mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, từ Khối trực tiếp sản xuất vận hành, bảo dưỡng đến Khối hỗ trợ sản xuất.

Thực hiện phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành, trong nhiệm kỳ qua, ĐVTN BSR luôn xung kích đi đầu trong các hoạt động. Hàng năm, BCH đoàn phát động từng chi đoàn đăng ký phần việc thanh niên, các sản phẩm lao động sáng tạo, tạo không khí thi đua sôi nổi trong các chi đoàn, góp phần hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất, kinh doanh của công ty.

Hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng cũng là một trong những hoạt động nổi bật của BSR. Trong nhiệm kỳ qua, ĐVTN đã tham gia nhiều hoạt động xã hội tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các trường học khắp nơi trong tỉnh và huyện đảo Lý Sơn với tổng số tiền trên 1,5 tỷ đồng.

 

Các đơn vị tham gia ký kết thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
Các đơn vị tham gia ký kết thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.


Trong nhiệm kỳ 2012-2017, Đoàn thanh niên BSR đề ra một số chỉ tiêu cụ thể như: 100% ĐVTN  thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, quán triệt, tuyên truyền NQ đại hội Đảng, đoàn các cấp. 100% Chi đoàn có công trình, phần việc thanh niên, sáng kiến cải tiến kỹ thuật; phấn đấu 100% ĐVTN  nắm vững và thực hiện tốt các quy trình vận hành, bảo dưỡng nhà máy, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn...

Tại đại hội, đã diễn ra lễ ký kết giao ước thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sản xuất kinh doanh giữa đoàn thanh niên với các đơn vị trong nhà máy, theo đó tổng số tiền tiết giảm chi phí, giảm giá thành sản phẩm trong năm 2012 là trên 185,8 tỷ đồng.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2017 gồm 21 đồng chí, Ban thường vụ gồm 7 đồng chí. Anh Phạm Minh Nghĩa tái đắc cử chức vụ Bí thư nhiệm kỳ 2012-2017.

 

M.Toàn

 


.