Chung kết Hội thi “Thanh niên với văn hóa giao thông”

04:09, 26/09/2010
.

(QNĐT) - Tối 25/9, tại Quảng trường tỉnh, Thành đoàn phối hợp với Ban An toàn giao thông TP. Quảng Ngãi đã tổ chức đêm chung kết Hội thi “Thanh niên với văn hoá giao thông” năm 2010.

Tham dự đêm chung kết hội thi có 4 đội: Phường Trần Phú, phường Lê Hồng Phong,  phường Chánh Lộ và xã Nghĩa Dũng. Các đội tham gia dự thi phải trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu; hiểu biết về Luật giao thông và phần thi tiểu phẩm tuyên truyền.

dd
Một tiết mục dự thi tại đêm chung kết hội thi
 
Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, ĐVTN thể hiện được sự hiểu biết về các quy định của Luật giao thông. Đặc biệt ở phần thi tiểu phẩm, có nhiều tiểu phẩm được tập luyện công phu, phản ánh những vấn đề bức xúc về thực trạng chấp hành Luật giao thông đường bộ trên địa bàn thành phố. 
 
Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đoàn phường Trần Phú; giải Nhì cho đoàn phường Lê Hồng Phong; giải Ba cho đoàn phường Chánh Lộ; giải khuyến khích cho đoàn xã Nghĩa Dũng.
 
Hội thi nhằm tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và văn hóa khi tham gia giao thông cho các ĐVTN cũng như đông đảo các tầng lớp nhân dân.
 
Ái Kiều

.