Kết quả giao hữu bóng đá châu Âu sáng 8/10:
ĐT Đức 3-3 ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, ĐT Pháp 7-1 ĐT Ukraine, ĐT Bồ Đào Nha 0-0 ĐT Tây Ban Nha

10:10, 08/10/2020
.
ĐT Tây Ban Nha đã hoà 0 bàn thắng trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ĐT Pháp có chiến thắng đậm 7-1 trước Ukraine.
 
ĐT Đức với phần lớn những cầu thủ trẻ trong đội hình đã có trận hoà trước các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó có tới 3 lần các học trò của HLV Joachim Loew vượt lên dẫn trước, nhưng lại bị gỡ hoà ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, và chấp nhận kết quả chung cuộc 3 – 3.
 
Ở các trận đấu giao hữu khác, ĐT Bồ Đào Nha hoà trước đội bóng cùng bán đảo Iberia là Tây Ban Nha trong trận đấu không bàn thắng. Hai đội bảo toàn lực lượng sau trận đấu trên sân Jose Alvalade. Ở vòng bảng UEFA Nations League diễn ra sau đây ít ngày, Tây Ban Nha sẽ tiếp đón Thụy Sĩ (11/10), trong khi Bồ Đào Nha tái ngộ đối thủ đầy duyên nợ Pháp (12/10). 
Italia có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Moldova
Italia có chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Moldova
Đội tuyển Italia có chiến thắng 6 – 0 trước Moldova. Trước đối thủ không cùng đẳng cấp, Italy dễ dàng giành chiến thắng tưng bừng trên sân nhà. Đoàn quân của HLV Roberto Mancini trút 5 bàn thắng vào lưới Moldova chỉ trong hiệp một. Lần gần nhất Azzuri làm được điều này là ở trận gặp Malta vào năm 1987. Theo Opta, tuyển Italy chỉ có 3 lần ghi 5 bàn trong hiệp một, lần lượt vào các năm 1928 (gặp Ai Cập), 1987 và 2020.
 
Trong khi các cầu thủ Pháp cũng đã có chiến thắng 7 – 1 trước các cầu thủ Ukraine với màn toả sáng của những cái tên như Giroud, Mbappe và Antoine Griezman trong đội hình.
 
Theo PV/VTV.vn
 

.