Sanchez quyết định, Chile chính thức vào bán kết Copa America

03:06, 29/06/2019
.

VAR từ chối 2 bàn thắng trong 90 phút nhưng Chile vẫn đánh bại Colombia trên chấm luân lưu để vào bán kết Copa America.

TIN LIÊN QUAN

Colombia đối đầu với Chile ở tứ kết Copa America 2019. Đây được coi là trận đấu hấp và cân tài cân sức nhất kể từ đầu giải.

Niềm vui Colombia vào bán kết Copa America
Niềm vui Colombia vào bán kết Copa America


Bước vào hiệp 1, cả hai đội đều không ngần ngại đẩy cao tốc độ và tràn lên tấn công ghi có bóng. Colombia là đội bóng có được nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên Chile mới là những người có tình huống nguy hiểm nhất.

Beausejour chồng biên với Alexis Sanchez trước khi căng ngang nguy hiểm. Aranguiz đưa bóng vào lưới Colombia nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số 0-1.

kết quả colombia vs chile, tỷ số colombia vs chile, kết quả copa, kết quả copa america, video bàn thắng colombia vs chile, Chile đánh bại Colombia

Sang hiệp 2, một thế trận căng thẳng được 2 đội tạo ra. Không có nhiều những pha bóng tốc độ, thay vào đó là lối chơi tương đối kín kẽ của cả hai bên.

Chile lần thứ 2 bị tước đi bàn thắng ở phút 74. Vidal nhanh chân sút tung lưới Colombia trong vòng cấm. Tuy nhiên VAR chỉ ra bóng đã chạm tay cầu thủ làm tường cho Vidal. Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào, hai đội phải quyết trên chấm luân lưu 11m.

Trong 4 lượt sút đầu tiên, cả hai đội đều rất bản lĩnh và không sút trượt quả nào. Tuy nhiên đến loạt cuối cùng, Tesillo của Colombia dứt điểm ra ngoài trong khi Sanchez lạnh lùng đánh bại Ospina.

Đánh bại Colombia sau loạt luân lưu với tỷ số 5-4, Chile chính thứ vào bán kết Copa America. Đối thủ của họ sẽ được xác định sau trận đấu giữa Uruguay vs Peru.

Đội hình xuất phát:

Colombia (4-3-3): Ospina; Tesillo, Sanchez, Mina, Medina; Uribe, Barrios, Cuadrado; James, Falcao, Martinez.

Chile (4-3-3): Arias; Beausejour, Maripan, Medel, Isla; Vidal, Pulgar, Aranguiz; Sanchez, Vargas, Fuenzalida.

 

Theo Vanhoathethao.vn

 


.