Thể Công lập cú đúp danh hiệu tháng 6

03:07, 10/07/2009
.
Có được 12 điểm/5 trận đã đấu trong tháng 6 Thể Công của HLV Lê Thuỵ Hải đã đoạt danh hiệu CLB xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, những danh hiệu cá nhân trong tháng cũng đã được công bố.

Lần đầu tiên Thể Công đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng tại mùa giải năm nay.
Lần đầu tiên Thể Công đoạt danh hiệu Đội bóng xuất sắc nhất tháng tại mùa giải năm nay.
Dưới thời HLV Lê Thuỵ Hải, đội bóng áo llính đang hồi sinh một cách mạnh mẽ đặc biệt là trong tháng 6 vừa qua.

Với tổng số điểm bầu chọn 54, bỏ xa đội xếp thứ hai là T&T HN (31 điểm) và đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League SHB Đà Nẵng (24 điểm), Thể Công đã trở thành Đội bóng xuất sắc nhất tháng 6.

Sau tai nạn trước đối thủ cùng thành phố T&T HN trong trận derby ở vòng 14, thầy trò HLV Lê Thuỵ Hải đã có 4 chiến thắng liên tiếp sau đó.
Mà mở màn là chiến thắng nghẹt thở ngay tại Hàng Đẫy trước XM.HP, rồi niềm vui ngay tại Gò Đậu trong ngày trở lại của Hải "lơ". Cho dù không ấn tượng, nhưng  với 3 điểm  trước SL.NA, Thể Công vẫn tiếp tục mạch trận bất bại của mình.

Và trước khi khép lại tháng 6, đội bóng áo lính đã có được chiến thắng từng bừng trước Nam Định ở vòng 18, qQua đó, lần đầu tiên họ có mặt trong top 4.
Không những vậy, niềm vui của đội bóng áo lính còn được nhân đôi khi HLV Lê Thuỵ Hải cũng được các đồng nghiệp bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng với những đóng của mình cho CLB.
Với phong độ chói sáng trong tháng 6, đặc biệt là 4 pha lập công trong trận thắng 4-1 của T&T HN trên đất Thanh Hoá, tiền đạo số 1 Việt Nam và cũng là chân sút số 1 của CLB T&T HN, Lê Công Vinh đã nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng với 47 điểm.

Xếp sau Công Vinh lần lượt là Merlo Gaston (37 điểm - SHB Đà Nẵng), Phước Tứ (12 điểm - Thể Công)...
Pha làm bàn đẳng cấp của Văn Quyến trong trận SL.NA gặp QK4 ở vòng 14 đã được khán giả của kênh VTV3 Đài THVN bầu chọn là Bàn thắng đẹp nhất tháng.

Theo dự kiến, giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất và HLV xuất sắc nhất tháng 6 sẽ được trao trước trận đấu giữa TP.HCM và Thể Công trên sân Thống Nhất tại vòng 20 V-League ngày 12/7.

Cũng tại vòng 20, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng sẽ được trao cho tiền đạo Công Vinh trước trận đấu giữa T&T HN và TĐCS Đồng Tháp trên sân Hàng Đẫy chiều 12/7.
Theo VNN


.