Quảng Ngãi: Học sinh mầm non đến THCS đi học trở lại vào ngày 9/3

10:03, 05/03/2020
.
(Baoquangngai.vn) – Sáng 5.3, Giám đốc Sở GD&ĐT Đỗ Văn Phu cho biết, Sở quyết định cho học sinh bậc mầm non đến THCS đi học lại vào ngày 9/3 sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch  bệnh Covid-19.
“Tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát nên Sở quyết định cho bậc mầm non đến THCS đi học trở lại vào ngày 9/3. Các cơ sở giáo dục sẽ thông báo rộng rãi để phụ huynh, học sinh nắm được thông tin, đưa con em đến trường theo kế hoạch” - ông Phu nói.
 
Học sinh từ bậc mầm non đến THCS đi học trở lại từ ngày 9/3.
Học sinh từ bậc mầm non đến THCS đi học trở lại từ ngày 9/3.

Tuy nhiên, Sở GD&ĐT sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến dịch bệnh Covid-19. Nếu những ngày tới, dịch bệnh có diễn biến xấu, Sở sẽ có quyết định phù hợp với tình hình thực tế.

Sở cũng đề nghị các trường tiếp tục thực hiện nghiêm quy trình phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên khi trở lại trường. Hướng dẫn học sinh các biện pháp vệ sinh phòng bệnh theo hướng dẫn của ngành Y tế.
 
Trước đó, Sở GD&ĐT đã quyết định cho học sinh bậc THPT, học viên GDTX đi học lại vào ngày 2/3. Các trường, trung tâm đang thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.
 
Tin, ảnh: A.KIỀU

.