Ngày 20.7 sẽ hoàn tất khâu chấm thi THPT Quốc gia năm 2015

05:07, 05/07/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Chiều 4.7, đã diễn ra môn thi cuối cùng của Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2015. Sau 4 ngày diễn ra căng thẳng, kỳ thi đã chính thức khép lại.

TIN LIÊN QUAN

2 điểm thi với số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông nhất tỉnh là Trường THPT Chuyên Lê Khiết và Trường THPT Trần Quốc Tuấn vào chiều ngày 4.7 vắng vẻ đến lạ thường, chỉ có lác đác vài thí sinh rời phòng thi, tất cả đã trút bỏ được gánh nặng thi cử.

Thí sinh Phạm Bá Lộc, thí sinh cuối cùng rời khỏi điểm thi Trường THPT Chuyên Lê Khiết gương mặt rạng rỡ chia sẻ: Đề thi của hầu hết các môn rất hay, bám sát chương trình, tuy không có nhiều câu mới lạ, nhưng để lấy được điểm 8, 9, 10 rất khó. Trong phòng em hầu như bạn nào cũng làm bài khá. Em chắc mình được 7 điểm trung bình các môn”.

 

Sau 4 ngày diễn ra căng thẳng, kỳ thi đã chính thức khép lại.
Sau 4 ngày diễn ra căng thẳng, kỳ thi đã chính thức khép lại.


Cũng theo Lộc, trước khi bước vào phòng thi của kỳ thi 2 trong 1, em và các bạn ai cũng lo lắng, dẫu vậy, sau khi được các thầy cô giáo trấn an và đề thi không quá khó nên tâm lý của phần đông sĩ tử rất thỏa mái.

Kỳ thi đã diễn ra an toàn, nghiêm túc theo đúng quy chế. Tại 8 điểm thi không ghi nhận trường hợp thí sinh, cán bộ làm công tác thi nào vi phạm quy chế thi. Có 267 lượt thí sinh bỏ thi, trong đó môn Văn có số lượng thí sinh bỏ thi nhiều nhất với 66 em.

Ông Trần Hữu Tháp- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, ngay sau khi kết thúc môn thi cuối của Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, Sở GD&ĐT sẽ bắt tay ngay vào công tác chấm thi để hoàn tất trước ngày 20.7. Lực lượng chấm thi dự kiến 126 người.

 

Tin, ảnh: Ái Kiều
 


.