Co.opmart Quảng Ngãi: Tăng gấp 4 lượng hàng phục vụ Tết Quý Tỵ

03:01, 17/01/2013
.

(QNĐT)- Ông Lê Hồng Ca-Phó Giám đốc Siêu thị Co.op Mart Quảng Ngãi cho biết, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng trong mùa cao điểm mua sắm cuối năm và dịp Tết Quý Tỵ năm 2013, Co.opmart Quảng Ngãi đã tăng lượng hàng thiết yếu lên gấp 4 lần so với tháng kinh doanh bình thường. 
 
Co.opmart đã chủ động nguồn cung từ rất sớm và tập trung vào những mặt hàng sản xuất trong nước như thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng may mặc, hàng gia dụng và đồ uống. Tổng lượng hàng hóa dự kiến cung ứng trong tháng Tết ước tính hơn 50 tỷ đồng, tăng khoảng 35% so với Tết Nhâm Thìn. 
 
Ngoài ra, đã triển khai các mặt hàng bình ổn phục vụ Tết bao gồm: gạo, đường, dầu ăn, thịt gia súc, gia cầm,  rau củ quả, bánh… Các mặt hàng trên được Co.opmart Quảng Ngãi chủ động giữ giá thấp hơn so với thị trường tối thiểu 10% và dự kiến trong những ngày cận Tết, Co.opmart sẽ cùng với một số nhà cung cấp tham gia giảm giá thêm một số mặt hàng khác, với giá khuyến mãi từ 10% – 50%. 

 

Nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết đã được Co.op bày bán khá nhiều.
Nhiều mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết đã được Co.opmart Quảng Ngãi bày bán.
 
Cũng theo ông Lê Hồng Ca, trong Tết Quý Tỵ, Co.opmart Quảng Ngãi sẽ tổ chức 5 chuyến bán hàng lưu động tại các huyện: Bình Sơn, Mộ Đức, Sơn Tây, Sơn Hà và Tư Nghĩa. Tổng giá trị hàng hóa hơn 1,2 tỷ đồng. 
 
Trong Tết Quý Tỵ, Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như Chương trình Bếp sạch nhà sang, khang trang đón Tết; Chương trình Xuân về thay áo mới; Chương trình Tích điểm đầu năm, chào xuân may mắn; Chương trình giỏ quà Tết – Đẹp ý quà xuân, Tết Việt thắm tình… 
 
 
Tin, ảnh: M.Toàn
 

.