Một học sinh đuối nước khi tắm biển

02:08, 05/08/2019
.
(Baoquangngai.vn)- Một em học sinh đã tử vong do đuối nước khi đi tắm biển ở bãi biển thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi). Thi thể của nạn nhân đã được tìm thấy vào lúc 6h00 sáng ngày 5.8.
Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND xã Tịnh Kỳ Trần Đình Tiến cho hay, nạn nhân là em Trần Hữu Nhân, sinh năm 2008, mất tích tại khu vực bãi tắm của thôn An Kỳ, xã Tịnh Kỳ. 
 
Theo đó, em Nhân có hộ khẩu thường trú ở thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An, TP.Quảng Ngãi và về quê ngoại ở xã Tịnh Kỳ để chơi trong dịp cuối tuần. Vào khoảng 18h00 ngày 4.8, em Nhân có cùng anh trai đi tắm biển, trong lúc anh trai ở trên bờ, Nhân xuống biển tắm. Do ảnh hưởng của thời tiết xấu, biển có sóng lớn nên em Nhân đã bị cuốn ra xa. Mặc dù có người phát hiện nhảy xuống cứu vớt, nhưng do sóng lớn nên không thể cứu được.  
 
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
 
“Thời tiết xấu, biển động, gây sóng lớn mất an toàn, chứ khu vực bãi tắm này khá bằng phẳng, không có ao, vũng, chuyện đuối nước xưa nay rất hiếm. Người nhảy xuống cứu vớt Nhân, khi lên bờ tình trạng sức khỏe yếu nên đã mau chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu”, ông Tiến cho biết thêm. 
 
Được biết, từ khi xảy ra vụ việc thương tâm đến rạng sáng 5.8, các lực lượng chức năng của tỉnh, cùng chính quyền và người dân ở xã Tịnh Kỳ (TP.Quảng Ngãi) đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.
Tin: Gia Nghi

.