Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Triển khai nhiệm vụ quý IV/2019

09:10, 09/10/2019
.
• Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đợt 2.9) cho 7 đảng viên

(Báo Quảng Ngãi)- Sáng 8.10, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng lần thứ 18 (khóa IX) để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng và triển khai nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu những tháng còn lại của năm 2019.
TIN LIÊN QUAN
 Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Bám sát chỉ đạo của Tỉnh ủy và các nhiệm vụ trọng tâm, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã triển khai thực hiện nhiệm vụ khá tích cực và đạt nhiều kết quả. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên trong toàn đảng bộ được thực hiện kịp thời. Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã mở 2 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 257 đối tượng kết nạp đảng; mở 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới; phối hợp với Trường Chính trị tỉnh mở 2 lớp Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính cho 140 đảng viên là trưởng, phó trưởng phòng và tương đương, hoặc đang quy hoạch cấp ủy và chức danh trưởng, phó trưởng phòng và tương đương. Trong 9 tháng, đảng bộ đã phát triển 110 đảng viên, bảo đảm các tiêu chuẩn theo quy định.

Trong quý IV/2019, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh xác định 5 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Trong đó, tập trung chỉ đạo các đảng ủy, chi bộ cơ sở thực hiện Chỉ thị 35 và Kế hoạch 137 của Đảng ủy; quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận 55 của Ban Bí thư về việc tiếp tục chấn chỉnh công tác cán bộ để chuẩn bị tốt nhân sự đại hội đảng bộ các cấp; chú trọng chất lượng công tác kết nạp đảng viên và rà soát, sàng lọc đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng...

Dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng (đợt 2.9) cho 7 đảng viên ở các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.

Tin, ảnh: T.THUẬN

 

.