Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ:
Thăm, tặng quà và chúc Tết tại huyện Đức Phổ

10:01, 31/01/2016
.

(Baoquangngai.vn)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 31.1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh do đồng chí Lê Viết Chữ- Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tình ủy, Chủ tịch HĐND tình đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Đức Phổ. 

Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Sư Đoàn 307- Quân khu 5 đóng tại xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ. Tại đây, lãnh đạo Sư đoàn 307 thông báo vắn tắt với đồng chí Lê Viết Chữ và đoàn công tác về kế hoạch chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ đơn vị cũng như phương án sẵn sàng chiến đấu trong những ngày vui xuân, đón Tết. 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Viết Chữ đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của đơn vị đạt được trong thời gian qua; đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 307 đón Tết vui tươi, phát huy những thành tích đạt được, phối hợp với các đơn vị ở địa phương giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc.
 
Đoàn thăm chúc Tết tại Sư đoàn 307
Đoàn thăm chúc Tết tại Sư đoàn 307.
 
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tình ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ cũng đã đến thăm và tặng quà, chúc Tết cho 4 gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Đức Phổ gồm: Mẹ VNAH Thới Thị Gần ở xã Phổ Minh, gia đình Mẹ VNAH Lê Thị Đĩ ở xã Phổ Hòa, ông Nguyễn Liêm ở xã Phổ Khánh (cán bộ tiền khởi nghĩa), ông Huỳnh Đình Thê ở xã Phổ Cường (thương binh ¾).
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Viết Chữ đã thay mặt đoàn ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc Tết các gia đình. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương, tiếp tục gương mẫu đi đầu các phong trào ở địa phương, động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất để làm giàu cho gia đình và quê hương. Nhân đây, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã đề nghị các cấp chính quyền của cần tiếp tục quan tâm chăm sóc các gia đình chính sách, chăm lo cho nhân dân vui Tết đón xuân đầm ấm, vui tươi, an toàn, tiết kiệm, nhà nhà có tết, người người có Tết. 
 
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ tặng quà Tết cho các gia đình chính sách
Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ tặng quà Tết cho các gia đình chính sách

 

Nhân dịp này, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Viết Chữ đã đến thăm, dâng hương tưởng nhớ đồng chí Nguyễn Nghiêm- nguyên Bí thư Tỉnh ủy đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi tại Nhà lưu niệm ở xã Phổ Phong; đồng chí Phạm Xuân Hòa- nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi; đồng chí Đoàn Nhật Nam- nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Phạm Quy- nguyên Bí thư Xứ ủy Trung kỳ. 

 
N.Đức
 
 
 
 

.