Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tặng quà Tết cho người dân huyện Sơn Hà, Bình Sơn

08:02, 07/02/2015
.

(Baoquangngai.vn)- Tiếp tục chuyến công tác tại Quảng Ngãi, sáng 7.2, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải dẫn đầu đi thăm và tặng quà Tết cho người dân xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà. 
 
Cùng đi với Phó Thủ tướng có Chủ tịch Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Đường; Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Nguyễn Mạnh Hùng; Quyền Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Trường Thọ; Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Võ Phiên; lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn.

 

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải  trao bò cho người dân xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà.
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải trao bò cho người dân xã Sơn Thành, huyện Sơn Hà.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, trao quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại huyện Sơn Hà, Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải đánh giá cao sự nỗ lực của bà con nhân dân địa phương trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là huyện đã giảm được 7% hộ nghèo trong năm 2014 thấp hơn 3-4% so với 62 huyện nghèo trong nước.
 
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cũng mong muốn bà con nhân dân trong huyện tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa huyện nhà ngày càng phát triển. Nhân dịp năm mới Ất Mùi 2015, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải chúc bà con đón một mùa xuân mới đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tặng quà cho người dân huyện Sơn Hà.
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tặng quà cho người dân huyện Sơn Hà.
 
Nhân dịp đón Xuân Ất Mùi 2015, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam  và Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã trao 22 con bò giống cho người nghèo, khó khăn ở 3 xã Sơn Giang, Sơn Thành và Sơn Hạ; trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân chất độc da cam và hộ nghèo trong huyện. Tổng giá trị hỗ trợ đợt này cho người nghèo ở huyện Sơn Hà là 360 triệu đồng. 
 
* Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Chính phủ do Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải dẫn đầu đi thăm và tặng quà Tết cho ngư dân ở các xã khu Đông, huyện Bình. 
 
Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải biểu dương những thành tựu kinh tế -xã hội của huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đã đạt được trong năm qua. Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, Phó thủ tướng chúc cán bộ, nhân dân huyện Bình Sơn đón một mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc, tiếp tục đạt nhiều thành công trong năm 2015.
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tặng quà cho người dân xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn.
Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải tặng quà cho người dân các xã khu Đông, huyện Bình Sơn.
 

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao tặng hơn 1.000 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các hộ gia đình nghèo và nạn nhân chất độc gia cam ở 5 xã khu Đông của của huyện Bình Sơn gồm: Bình Trị, Bình Thanh Tây, Bình Hải, Bình Đông và Bình Thuận .

 
Tin, ảnh:  Minh Nguyên
 

.